X

แยก 100 ศพ กระบะชนสยองร่างลอยกระเด็นไถลไปไกลกว่า 100 เมตร

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.นพ จิ๋วแหยม รอง สว.สอบสวน สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รบแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ที่สี่แยกซอย 14 สาย 3 ต.ช่องสาลิกา ในที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถอยู่จำนวน 2 ราย จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน 1669 รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยก มืดสนิท ไม่มีสัญานไฟเตือน พบรถยนต์กระบะไทรทัน สีขาว หมายเลขทะเบียน บต 250 สิงห์บุรี ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ สีดำ ที่กลางสี่แยก ในสภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก ชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถทั้งสองคันกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ที่เกิดเหตุ ที่ริมถนนพบร่างนายวีระยุทธ สุขทวี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108/7 หมู่ที่ 4 ต.บ้านนา อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา เสียชีวิตคาที่ในสภาพแหลกเหลว ห่างจากจุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถอยู่เจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือนำตัวออกมาได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายชาญณรงค์ หวานใจ อายุ 22 ปี และนายวัชรพงษ์ นามเพ็ชร อายุ 24 ปี ทั้งคู่อาศัยอยู่ ในพื้นที่ ต.ช่องสาลิกา มีบาดแผลตามร่างกาย แพทย์ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.พัฒนานิคม

จากการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์ฝ่าความมืด มาตามเส้นทางสาย 14 สาย 4 ด้วยความเร็วเมื่อมาถึงกลางสี่แยกซึ่งเป็นที่มืดสนิท และไม่มีสัญญานไฟเตือน จู่ๆ ก็มี่รถจักรยานยนต์โผล่มาในระยะกระชั้นชิด รถได้พุ่งชนประสานงาอย่างจัง เสียงดังสนั่น ทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง รถยนต์กระบะได้เสียหลักพลิคว่ำไถลไปไกลกว่า 100 เมตร จนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อที่จะได้สรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน