X

“สมศักดิ์”นำทัพลงพิษณุโลกเปิดเวทีปราศรัย

“สมศักดิ์”นำทัพลงพื้นที่พิษณุโลกเปิดเวทีรับสมัคร-พร้อมปราศรัยครั้งสำคัญ ประชาชนแห่ให้กำลังอย่างคับคั่ง ว่าที่ผู้สมัครสส.มากประสบการณ์และมาจากบุคคลหลากหลายอาชีพ มั่นใจชนะการเลือกตั้ง

23 ธ.ค.61 เวลา 14.00-15.00 น .อาคารเอนกประสงค์ สหกรณ์การเกษตร เพื่อการตลาดลูกค้า ธกส.ถนนเลี่ยงเมือง จ.พิษณุโลก ทีมพลังประชารัฐ(พปชร.) นำโดยขุนศึกคนสำคัญนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) จังหวัดพิษณุโลก โดยเฉพาะว่าที่ผู้สมัครจากเขตเลือกตั้งที่ 1 เมืองพิษณุโลก “สจ.ใหญ” นายเศรษฐา กิตติจารุรักษ์ ขวัญใจชาวพิษณุโลก บรรยากาศการับสมัครสมาชิกมีประชาชนมาร่วมพร้อมชูป้ายข้อความให้กำลังใจ พร้อมฟังการเปิดเวทีปราศรัยชี้แจงทำความเข้าใจครั้งสำคัญอย่างคึกคัก

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ยุทธศาสตร์การเลือกตั้งใน 17 จังหวัดภาคเหนือนั้น มีการเตรียมการมานานพอสมควร ซึ่งสังเกตได้จากผู้สมัครแต่ละเขตเป็นผู้มีประสบการณ์ โดยเฉพาะว่าที่ ส.ส. ที่ลงพื้นร่วมเปิดเวทีที่พิษณุโลกในวันนี้ล้วนมาจากบุคคลหลากหลายอาชีพที่อาสาเข้ามาเป็นผู้สมัครของพรรค ดังนั้นตนมั่นใจว่า จะชนะการเลือกตั้งในหลายเขตการเลือกพปชร.ก็คือการสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีอีกหนึ่งสมัย แม้วันนี้พรรคพปชร.ยังมีคนรักไม่มาก อย่างพรรคการเมืองเก่า แต่เราขอเป็นทางเลือกที่สำคัญในการยกระดับความมั่นคง การกินดีอยู่ดีของชาวบ้าน เรายินดีที่จะทำงานหนักให้สำเร็จ เพราะพรรคพลังประชารัฐ มีบุคลากรที่มีความสามารถรอบด้านทั้ง เศรษฐกิจ สังคม เกษตรกรรม พร้อมทำงานช่วยเหลือประชาชนให้ผ่านวิกฤติความลำบาก

นายสมศักดิ์ กล่าวอีกว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้เพื่อสอบถามความจำเป็นในการดำรงชีวิตของทุกอาชีพ โดยเฉพาะภาคการเกษตร การค้าขาย การท่องเที่ยว ซึ่งพิษณุโลก นั้นถือว่าครบเครื่องทั้งเรื่องการท่องเที่ยว รวมถึงการค้าขาย แต่สิ่งที่ชาวบ้านยังต้องการคือโอกาสของบ้านเมือง เพราะความเหลื่อมล้ำทางโอกาสในด้านต่างๆ และส่งผลเสียต่อการดำรงชีวิต ซึ่งเวลานี้คนพิษณุโลกอยู่ได้และมีความสุข เพราะพลเอกประยุทธ์ สามารถทำให้ความขัดแย้งหมดไป

ด้านนายเศรษฐา กิตติจารุรักษ์ กล่าวถึงการตัดสินใจลงรับสมัครรับเลือกตั้งสส.จังหวัดพิษณุโลก มีเหตุผลสำคัญประการแรกปัญหาของชาวพิษณุโลกมีมากมายต้องได้รับการแก้ไขโดยเฉพาะความเหลื่อมล้ำ ประการที่สองต้องการความเปลี่ยนแปลง สู่ความเจริญก้าวหน้าต่อไปอย่างยั่งยืน ประการที่สามด้วยจิตสำนึกและความรับผิดชอบต่อพิษณุโลกซึ่งบ้านเกิดหล่อหลอมให้เรามีชีวิตมาถึงปัจจุบันนี้ ถึงเวลาแล้วที่คนอย่างผมจะทำงานแทนคุณแผ่นดิน ประการที่สี่ผมมีความรู้ ความคิด มีประสบการณ์ มีผลงาน สามารถทำงานสส.ได้เลยทันที่ผมตั้งมั่นอยู่บนหลักธรรม มีความซื่อสัตย์ และยึดผลประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง

เขาย้ำถึงการตัดสินใจสมัครเข้าพรรคพลังประชารัฐมีเหตุผลหลักที่สำคัญที่มองว่าพรรคประชารัฐจะเป็นพรรคใหญ่ในการจัดการเลือกตั้งรัฐบาลในครั้งนี้ เพราะพรรคประชารัฐมีนโยบายที่ดีและเป็นประโยชน์กับประชาชน รวมหลังเลือกตั้งถ้าพรรคพลังประชารัฐเป็นรัฐบาลจะไม่วุ่นวายเพราะการแย่งอำนาจทางการเมืองกัน “ผมอยากให้ชาวพิษณุโลกมีสส.ที่อยู่พรรครัฐบาลทุกเขต เหตุผลที่ต้องการให้สส.เป็นชาวพิษณุโลกอยู่ในพรรครัฐบาล เพราะผมไม่อยากให้ชาวพิษณุโลกเสียโอกาสการพัฒนาอีกต่อไป “เพราะในอดีตที่ผ่านมาเราเสียโอกาสมามากจริงๆเราก็เห็นๆ กันอยู่เลือกสส.ดีแต่พูด ดีแต่สำนวนตอบโต้กัน ดีแต่มีผลประโยชน์ทับซ้อน ชาวพิษณุโลกกลับไม่ได้อะไรเลยผลงานอะไรเป็นชิ้นเป็นอันให้ชาวพิษณุโลก มารวมพลังชาวพิษณุโลกทุกเขตการเลือกตั้ง สนับสนุนเลือกพรรคพลังประชารัฐ และในเขต1โปรดเลือกผมเศรษฐา กิตติจารุรักษ์ พรรคพลังประชารัฐเป็นสส.พิษณุโลก เรามาร่วมกันสร้างมิติใหม่ทางการเมือง พิษณุโลกก้าวไกล ประเทศไทยก้าวหน้า”คำกล่าวอย่างมุ่งมั่นและตั้งใจของ นายเศรษฐา ว่าที่ผู้สมัครสส.เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

korphai ริมภู

korphai ริมภู

* นักเขียนอิสระ * นักข่าวอิสระ