X

“สุริยา กูทา” ว่าที่ผู้สมัครปชป.ปัตตานี เขต 4“คนเขต 4 เพื่อเขต 4 ปัตตานีก้าวหน้าเลือกกำนันยา

รวมพลังมุ่งมั่น ขยันอย่างมีกลยุทธ์ ทุ่มสุดใจเพื่อสู่ชัยชนะ“คนเขต 4 เพื่อเขต 4 ปัตตานีก้าวหน้าเลือกกำนันยา ประชาธิปัตย์” อุดมการณ์ที่มุ่งมั่นของ “สุริยา กูทา” ว่าที่ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ ปัตตานี เขต 4 ร่วมขับเคลื่อนปัตตานีเมืองแห่งความมั่นคงทางอาหาร

“สุริยา กูทา” ชู 4 เหตุผลตัดสินใจรวมพลังร่วมพรรคประชาธิปัตย์ ประการที่ 1  มั่นใจในพรรคประชาธิปัตย์ ทีมก่อตั้งพรรค ประการที่ 2 มั่นใจในประสบการณ์การทำงานของตนเองเพื่อพรรคประชาธิปัตย์ ประการที่ 3 มั่นใจในความพึงพอใจของประชาชน ทางด้านนโยบายและการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ 76 ปีที่ประชาชนพึ่งได้ และประการที่ 4 มั่นใจแนวทางการพัฒนาเพื่อประชาชนและสังคม

“สุริยา กูทา” หรือเป็นที่รู้จักในพื้นที่ “กำนันยา”ติดดิน เข้าถึงง่าย พบง่าย และเป็นกันเองกับทุกคนจึงมุ่งมั่นตั้งใจรวมพลังร่วมพัฒนาเมืองปัตตานีสู่ ด้วยความเข้าใจปัญหาและแนวทางการแก้ปัญหาของประชาชนในท้องถิ่น ใกล้ชิด ติดดิน จริงจังกับแนวคิดพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตภาคเกษตรกรรม ให้สามารถแข่งขันได้ และให้เข้าถึงแหล่งทุน เพื่อพัฒนากิจกรรม ตามศักยภาพ และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ นักลงทุนในด้านความปลอดภัยในเขตพื้นที่

ส่งเสริมและขยายพื้นที่ทำการเกษตรและ เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคและนักท่องเที่ยว และเป็นการเพิ่มรายได้ มุ่งเน้นการสนับสนุนการทำอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ครัวเรือนและเพิ่มฐานการผลิต เพื่อส่งเสริมความมั่นคงทางด้านรายได้-การประกันราคาพืชผล ให้เกษตรกรใช้ปุ๋ยชีวภาพแทนปุ๋ยเคมีที่มีราคาสูง

“มิติใหม่พลิกฟื้นปัตตานีเมืองแห่งความมั่นคงทางอาหาร  มุ่งมั่นพัฒนาการผลิตของพี่น้องเกษตรกร มุ่งเน้นการผลิตที่มีคุณภาพ มุ่งสร้างระเบียงเศรษฐกิจฮาลาล-พลิกฟื้นเศรษฐกิจผ่านโครงการฟื้นฟูอาชีพเพิ่มศักยภาพ เพิ่มมูลค่าสินค้า และให้อนาคตลูกหลานของชาวปัตตานีต้องดีขึ้น”

ปัจจุบันภายใต้การนำของหัวหน้าพรรค “นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์” ได้ดำเนินนโยบายเรื่องของประกันรายได้ให้แก่เกษตรกรซึ่งถือเป็นนโยบายที่สำคัญของพรรคในการเข้าร่วมรัฐบาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของสินค้าทางการเกษตรที่สำคัญ 5 ชนิด ได้แก่ ยางพารา ปาล์มน้ำมัน ข้าว มันสำปะหลังข้าวโพดอาหารสัตว์ ซึ่งนโยบายประกันรายได้นี้ เพราะปัจจุบันราคาพืชผลทั้ง 5 ชนิดรวมทั้งพืชผลทางการเกษตรตัวอื่นก็มีราคาที่สูงขึ้น ซึ่งเกษตรกรได้รับประโยชน์อย่างมาก อุดมการณ์ทันสมัย ทำได้ไว ทำได้จริง พรรคประชาธิปัตย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

korphai ริมภู

korphai ริมภู

* นักเขียนอิสระ * นักข่าวอิสระ