X

“วัสสันต์ ดือเร๊ะ” ว่าที่ผู้สมัคร สส.ปชป. นราธิวาส เขต 1 “ทุ่มสุดใจ ทำได้จริง ไม่ทิ้งประชาชน”

“วัสสันต์ ดือเร๊ะ” เดินหน้า 3 แนวคิดทุ่มสุดใจ ทำได้จริง ไม่ทิ้งประชาชน” รวมพลังร่วมพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นอุดมการณ์ทันสมัย มั่นใจผลงานด้านเขตเศรษฐกิจพิเศษและระเบียงเศรษฐกิจไทย-มาเลเซีย เดินหน้าต่อไป  ทำได้ไว ทำได้จริง ขับเคลื่อนการพัฒนาด้านการค้าเศรษฐกิจชายแดนเพื่อเพิ่มรายได้ประชาชน

พรรคประชาธิปัตย์ ยุค “นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์”หัวหน้าพรรคและรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เดินหน้าต่อไปในการขับเคลื่อนการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษชายแดนใต้ ผลักดันการเปิด 2 ด่านชายแดนไทย-มาเลเซีย ด่าน “ตากใบ” “บูเก๊ะตา” พลิกฟื้นเศรษฐกิจ จ.นราธิวาส สามารถ เพิ่มมูลค่าการค้าชายแดนระหว่างไทย-มาเลเซียให้เพิ่มขึ้น ไม่ต่ำกว่าปีละ 600 ล้านบาท และมีส่วนช่วยผู้ส่งออก นักธุรกิจในจังหวัดชายแดนภาคใต้ สามารถส่งสินค้าไปยังมาเลเซียได้มากขึ้น ทั้งน้ำยางสินค้าเกษตร อุตสาหกรรม ไก่ ปลา และอื่น ๆ

คำว่า ทันสมัย นั่นคือสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ขับเคลื่อนกระจายความเจริญ และส่งเสริมการลงทุน ขยายเขตเศรษฐกิจพิเศษ เพื่อประชาชน และลูกหลานทุกคน  จริงจังแก้ปัญหาปากท้องได้ อุดมการณ์ทันสมัย สอดรับกับความมุ่งมั่นของ “วัสสันต์ ดือเร๊ะ” ตัดสินใจรวมพลังร่วมพรรคประชาธิปัตย์ร่วมพัฒนานราธิวาสทันทีแบบไม่ลังเล เพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า

“วัสสันต์ ดือเร๊ะ” มีแนวคิดขันอาสาเข้ามาทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประชาชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสเขต 1 ด้วย 3 เหตุผลสำคัญ ประการแรกอยากแก้ปัญหาและพัฒนาพื้นที่ให้เจริญและทันสมัย ประการที่ 2 อยากแก้ปัญหาความขัดแย้งชายแดนใต้ และประการที่ 3 สร้างงาน สร้างอาชีพ การค้าเศรษฐกิจชายแดนเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับประชาชน

รวมพลังตั้งมั่น ขยันอย่างมีกลยุทธ์ ทุ่มสุดใจเพื่อชัยชนะ “วัสสันต์ ดือเร๊ะ” ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร์พรรคประชาธิปัตย์ นราธิวาส เขต 1

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

korphai ริมภู

korphai ริมภู

* นักเขียนอิสระ * นักข่าวอิสระ