X

“เมธี อรุณ”ว่าที่ผู้สมัครสส.ปชป.นราธิวาส เขต 2 ชูสโลแกน “เมธี คนกันเอง”สร้างสรรค์การเมืองสร้างสุข

จากบทเพลงสร้างสุขสู่การเมืองสร้างสรรค์ความสุขเพื่อพี่น้องประชาชน ความมุ่งมั่นของ“เมธี อรุณ” ด้วยบุคลิกและแนวคิดเรียบง่าย ตามหลักยึดที่ว่า “เมธี คนกันเอง”ตั้งใจทำงานเพื่อความสุขของพี่น้องประชาชน “เมธี อรุณ” หรือ “ลาบานูน”นักร้องนำของวงที่มีเพลงฮิตติดหูมากมาย โดยเฉพาะเพลง “ยาม” และ “เชือกวิเศษ”ตัดสินใจก้าวสู่เส้นทางสายการเมือง รวมพลังร่วมสร้างสรรค์การเมืองที่ทำให้พี่น้องมีความสุข อาสาขอทำหน้าที่ตัวแทนพี่น้องประชาชนในนามพรรคประชาธิปัตย์นราธิวาส เขต 2 ขับเคลื่อนส่งเสริม soft power อัตลักษณ์นราธิวาสจากคุณค่าสู่มูลค่าเพิ่ม

การลงพื้นที่รับฟังทำให้เข้าใจปัญหา และมีแนวทางการแก้ปัญหาและพัฒนาเพื่อประชาชนตั้งใจพัฒนาเมืองชายแดนนราธิวาสด้านการท่องเที่ยวทั้งระบบ เมืองปลอดภาษี ขับเคลื่อนส่งเสริม soft power อัตตลักณ์ของคนนราธิวาส มีโรงงานขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างไทย-มาเลเซีย” ความมุ่งมั่นตั้งใจ “เมธี อรุณ”

ด้วย 2 เหตุผลสำคัญการตัดสินใจบนเส้นทางสายการเมืองของ “เมธี อรุณ” ประการที่ 1 เพราะเชื่อว่าสังคมพัฒนาต้องขับเคลื่อนนโยบายด้วยการเมือง ประการที่ 2 อยากเป็นตัวแทนนำเสนอปัญหาและชี้การแก้ปัญหาของสังคม ทุกมิติ

“เมธี อรุณ” ร่วมอุดมการณ์กับพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่น 76 ปีเคียงคู่ประชาชนบนวิถีทางประชาธิปไตย เป็นสถาบันทางการเมืองที่สร้างและบ่ม เขาในฐานะคนรุ่นใหม่ตัดสินใจแบบไม่ลังเลเดินเข้าพรรคประชาธิปัตย์ ความรู้ประสบการณ์การทำงาน ด้านความรู้ในระดับปริญญาตรีทางด้านครุศาสตร์ สาขาเทคโนโลยีนวัตกรรมการศึกษา และปริญญาโทด้านรัฐประศาสนศาสตร์ มีประสบการณ์ “ศิลปินนักร้อง-นักดนตรีกับความสำเร็จร้อยล้านวิว”การทำกิจกรรมเพื่อสังคมในนามจิตอาสา องค์กรแห่งความรักอย่างต่อเนื่อง ช่วยเหลือสังคมทั้งด้านการศึกษา และกลุ่มเยาวชน ประสบการณ์การทำหน้าที่อาจารย์ด้านรัฐศาสตร์

ความรู้ประสบการณ์การทำงานของ  และเหตุผลสำคัญในการตัดสินใจบนเส้นทางสายการเมืองของ “เมธี อรุณ”  รวมพลังตั้งมั่น ขยันอย่างมีกลยุทธ์ ทุ่มสุดใจเพื่อสู่ชัยชนะ รวมพลังร่วมพัฒนานราธิวาสมิติใหม่ 

ก้าวเข้าสู่เส้นทางสายการเมืองในนามพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อลงสมัครรับเลือกตั้ง เป็นช่วงเวลาที่มีความเหมาะสม  ลงพื้นที่ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องชาวนราธิวาสอย่างอบอุ่น และคนไทยทั้งประเทศ “เมธี คนกันเอง” ขอเป็นตัวแทนสร้างความสุขเพื่อชาวนราธิวาสเขต 2 อุดมการณ์ทันสมัย เดินหน้าต่อไป ทำได้ไว ทำได้จริง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

korphai ริมภู

korphai ริมภู

* นักเขียนอิสระ * นักข่าวอิสระ