X

“เกตุชาติ เกษา”ว่าที่ผู้สมัครสส.ปชป.สตูล เขต 2 ชูสโลแกน “ปัญหาของท่าน คืองานของผม”

ความมุ่งมั่นบนเส้นทางสายเมือง ของ “เกตุชาติ เกศา” เป็นที่รู้จักของคนเมืองสตูล “กำนันเกตุชาติ” ตามหลักยึดที่ว่า “ปัญหาของท่าน คืองานของผม” ความรู้และประสบการณ์ในการทำงานการพัฒนาท้องถิ่นในบทบาท “กำนัน” เข้าใจปัญหาและมีแนวทางการแก้ไขปัญหาของประชาชนในท้องถิ่นสวมเสื้อปชป.ปักธงสู้ศึกเลือกตั้งพัฒนาเมืองสตูลเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า

ความมุ่งมั่นบนเส้นทางสายเมือง ของ “เกตุชาติ เกษา” เป็นที่รู้จักของคนเมืองสตูล “กำนันเกตุชาติ” มีสโลแกนตามหลักยึดที่ว่า “ปัญหาของท่าน คืองานของผม” ความรู้และประสบการณ์ในการทำงานการพัฒนาท้องถิ่นในบทบาท “กำนัน” เข้าใจปัญหาและมีแนวทางการแก้ไขปัญหาของประชาชนในท้องถิ่นสวมเสื้อปชป.ปักธงสู้ศึกเลือกตั้งพัฒนาเมืองสตูลเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า

“ปัญหาของท่าน คืองานของผม” ความมุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาเมืองสตูลเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า“เกตุชาติ” เข้าใจปัญหาโดยเฉพาะในท้องที่ตำบลกำแพง อำเภอละงู จังหวัดสตูล เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของเกษตรกรที่ไม่มีที่ดินทำกินเป็นของตนเองหรือมีที่ดินเล็กน้อยไม่เพียงพอแก่การครองชีพ ให้มีที่ดินทำกินเพียงพอโดยการประกอบอาชีพเกษตรกรรมเพื่อเลี้ยงชีพตนและครอบครัว ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของพรรคประชาธิปัตย์ จริงจังการลดความเลื่อมล้ำ ตัดสินใจทันทีไม่มีลังเลรวมพลังลงสนามสู้ศึกเลือกตั้ง

76 ปี พรรคประชาธิปัตย์ เคียงคู่ประชาชน อุดมการณ์ทันสมัย พรรคจะกระจายอำนาจการดำเนินการในท้องถิ่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เนื่องจากความใกล้ชิดขององค์กรในท้องถิ่นมากว่ากว่าส่วนกลาง ขับเคลื่อน ออกโฉดชุมชนและจัดตั้งสถาบันบริหารจัดการที่ดิน ปฏิรูปที่ดิน กระจายสิทธิการถือครองที่ดินแก่เกษตรกรผู้ยากไร้ ผลงานเป็นที่ประจักษ์

เดินหน้าต่อไป มุ่งมั่นพัฒนาด้านเศรษฐกิจด้วยแนวคิด “ดินคือชีวิต”เพื่อพี่น้องประชาชนที่เสมือนเป็นหลักประกันในสร้างความมั่นคงด้านที่อยู่อาศัย ที่ทำกินสร้างอาชีพ สร้างรายได้ นอกจากนี้ยังเป็นมรดกที่ส่งต่อความภาคภูมิใจไปสู่รุ่นลูกรุ่นหลาน พรรคประชาธิปัตย์ผลักดันนโยบายนี้มาโดยตลอดเพราะเมื่อประชาชนมีความมั่นคงในด้านรายได้และความเป็นอยู่แล้วจะมีส่วนช่วยลดช่องว่างความเหลื่อมล้ำทางสังคมทำให้ประเทศเกิดการพัฒนาไปอย่างสมดุลและเข้มแข็ง จริงจังมุ่งเน้นเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม พรรคประชาธิปัตย์ อุมการณ์ทันสมัย ทำได้ไว ทำได้จริง

“ผมเชื่อมั่นในพรรคประชาธิปัตย์ ด้วยประกาศอุดมการณ์พรรคมีจุดประสงค์ที่จะให้คนไทยมีที่ดินทำกิน ที่อยู่และอาชีพ และจะเคารพกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินบุคคล แต่มิได้ละเลยที่จะคำนึงประโยชน์ส่วนร่วม ตัดสินใจรวมพลังตั้งมั่น ขยันอย่างมีกลยุทธ์ ทุ่มสุดใจเพื่อสู่ชัยชนะ ด้วย 3 เหตุผล ประการแรก มีความตั้งใจมุ่งมั่นจะทำงานเพื่อสังคม ประการที่ 2 ต้องการรับใช้พี่น้องประชาชนเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อน ประการที่ 3 เห็นปัญหาประชาชนเพราะทำหน้าที่เป็นผู้ใหญ่บ้านมาตลอด ประการที่ 4 พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคของประชาชน และประการที่ 5 พรรคประชาธิปัตย์เปิดโอกาสให้กับลูกสามัญชนเป็นหัวหน้าพรรค”

“เกตุชาติ เกษา”  ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรสตูล เขต 2 “ปัญหาของท่าน คืองานของผม” เดินหน้าต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

korphai ริมภู

korphai ริมภู

* นักเขียนอิสระ * นักข่าวอิสระ