X

“สนิท นาแว” เลือดใหม่ปชป.ปัตตานี เขต 1 ลุยพื้นที่ “ใจถึง พึ่งได้ จริงใจ พัฒนาปัตตานี”

“สนิท นาแว” “ใจถึง พึ่งได้ จริงใจ พัฒนาปัตตานี”เลือดใหม่ปชป.ขันอาสาขอทำหน้าที่ ปัตตานี เขต1 มั่นใจประสบการณ์การทำหน้าที่นายก อบต.ราตาปันนัง เข้าใจปัญหา มีแนวทางการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง สวมเสื้อปชป.เชื่อมั่นอุดมการณ์ทำงานเพื่อประชาชนด้วยความซื่อสัตย์สุจริต มั่นใจการกระจายอำนาจและงบประมาณสู่ท้องถิ่นยกฐานะ อบต.-เทศบาลและจัดตั้งอบต.ทั่วประเทศด้วยผลงานสำคัญของพรรคเป็นที่ประจักษ์ผมมั่นใจพรรคประชาธิปัตย์ด้วยอุดมการณ์ที่ยืนหยัด 76 ปี ด้วยผลงานสำคัญด้านในการบริหารตรากฏหมายการกระจายอำนาจและงบประมาณสู่ท้องถิ่นที่ยกฐานะอบต.-เทศบาลสามารถสร้างโอกาสและความเสมอภาคทางสังคม เป็นการเพิ่มขีดความสามารถของชุมชนท้องถิ่นในการพัฒนาการพึงพาตนเองและการจัดการตนเอง สอดคล้องกับการตัดสินใจทางการเมืองของผมด้วย 3 เหตุผลสำคัญ ประการแรก ช่วยเหลือพี่น้อง ประชาชนในยามที่เกิดปัญหาและต้องการความช่วยเหลือ ประการที่ 2 ต้องการช่วยแก้ปัญหาการว่างงาน ส่งเสริมอาชีพ และประการที่ 3 ส่งเสริมการเรียน การศึกษาในพื้นที่ ตาดีกา – ปอเนาะ” ความมุ่งมั่นของ นายสนิท นาแว ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร จังหวัดปัตตานี เขต 1

“สนิท”เลือดใหม่พรรคประชาธิปัตย์” ผู้มีประสบการณ์สร้างความเข้มแข็งเครือข่ายการพัฒนาท้องถิ่นร่วมกัน “ร่วมคิด ร่วมวางแผน ร่วมพัฒนา” ภายใต้ความรู้สึก “เป็นเจ้าของปัตตานีร่วมกัน”ด้วยสมาชิกเครือข่ายทุกระดับในท้องถิ่น ทำให้สมาชิกในชุมชนมีความสัมพันธ์กันแน่นแฟ้นเสมือนครอบครัวเดียวกันเป็นพลังที่เข้มแข็งแนวคิดและบุคคลิกความเป็นผู้นำที่เข้าใจปัญหาและแนวทางการแก้ปัญหาของประชาชนในท้องถิ่น ความมุ่งมั่นของ “สนิท นาแว” พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนเครือข่ายพลังร่วมพัฒนาปัตตานีก้าวหน้าสู่สิ่งที่ดีกว่า

“สนิท นาแว”มุ่งมั่นตั้งใจสวมเสื้อปชป. ปัตตานี เขต1  ด้วยหลักยึดที่ว่า “ใจถึง พึ่งได้ จริงใจ พัฒนาปัตตานี” บทพิสูจน์สายเลือดใหม่ประชาธิปัตย์ อุดมการณ์ทันสมัย เดินหน้าต่อไป ทำได้ไว ทำได้จริง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

korphai ริมภู

korphai ริมภู

* นักเขียนอิสระ * นักข่าวอิสระ