X

“ณรงค์ ดูดิง”“คนบ้านเรา พัฒนาบ้านเรา”พร้อมเดินหน้าสู้ศึกเลือกตั้งยะลา เขต 3

“ณรงค์  ดูดิง” ว่าที่ผู้สมัครสส.พรรคประชาธิปัตย์ ยะลา เขต 3“ ชูสโลแกน คนบ้านเรา พัฒนาบ้านเรา”“เชื่อมั่น 76 พรรคประชาธิปัตย์เพื่อประชาชน ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข ทำหน้าที่ ซื่อสัตย์สุจริต ยืนหยัด ด้วยผลงานสำคัญเขตเศรษฐกิจพิเศษ ระเบียงเศรษฐกิจไทย-มาเลเซีย เดินหน้าต่อไป

การลงพื้นที่พบปะประชาชนและร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยความมุ่่งมั่นตั้งใจของ “ณรงค์ ดูดิง” ตามหลักยึด ที่ว่า “คนบ้านเรา พัฒนาบ้านเรา” เข้าใจปัญหา และมีแนวทางการแก้ไขปัญหาประชาชนในพื้นที่ห่างไกล จริงจังพัฒนา “ยะลา-เบตง” บ้านเกิด มั่นใจด้วยผลงานและประสบการณ์การขับเคลื่อนเขตเศรษฐกิจพิเศษ ภายใต้บทบาทประธานคณะอนุกรรมาธิการกิจการชายแดนไทย-มาเลเซีย “การค้า-การท่องเที่ยวชายแดนใต้ เบตง-อัยเยอร์เวงเติบโตขยายผลสร้างงาน สร้างอาชีพและสร้างรายได้”

“ความมุ่งมั่นตั้งใจของผมประการแรกในฐานะอยู่ในพื้นที่ห่างไกลความเจริญเห็นถึงความสำคัญที่มีผู้แทนสะท้อนความเดือนร้อนและความต้องการประชาชนในพื้นที่ ประการที่สองพื้นที่ที่เดือดร้อนควรมีตัวแทนของประชาชนเพื่อร่วมแก้ไขปัญหา และสามผมต้องการพัฒนายะลาให้มีความเจริญทัดเทียมกับพื้นที่อื่น” แนวคิด ความมุ่งมั่นประสบการณ์การทำงานของ “ณรงค์ ดูดิง” พร้อมปักธงประชาธิปัตย์สู้ศึกสนามเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรยะลาเขต 3

การแก้ปัญหาความเดือดร้อนจากประสบการณ์การทำหน้าที่“ทนายความ” ประกาศความไม่ถูกต้อง ความไม่ชอบธรรมเพื่อช่วยเหลือประชาชน เป็นผลงานและภาพจำที่พี่น้องชายแดนใต้รับรู้ เข้าใจ และพวกเขาสามารถพึ่งได้ “ณรงค์” ยึดมั่นในหลักปฏิบัติทางศาสนา และกฎหมาย มุ่งมั่นเพื่อประชาชนในพื้นที่ห่างไกล ด้วยความรู้และประสบการณ์การทำงานในฐานะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.แก้ไข ป.วิแพ่ง และในบทบาทอนุกรรมาธิการเสนอข่าวของสื่อกับคําว่าอิสลามในคณะกรรมาธิการการศาสนา ศิลปะและวัฒนธรรม พลังเครือข่ายเสริมสร้างความสมานฉันท์ชายแดนใต้ พลังร่วมสำคัญการพัฒนา

และบทบาทของ “ณรงค์ ”ในฐานะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช  เดินหน้าขับเคลื่อนกระบวนการเรียนการสอนด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ความมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า มุ่งหวังให้ทุกคนสามารถเข้าถึงองค์ความรู้ได้ง่ายขึ้น พัฒนาทักษะได้ตรงตามที่ตนเองสนใจ ในยุคนี้จำเป็นต้องปรับตัวและพัฒนาศักยภาพของตนเอง ทั้งในแง่การทำงานและใช้ชีวิต  เพื่อรับมือและเตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ

“คนบ้านเรา พัฒนาบ้านเรา“ณรงค์  ดูดิง”   ว่าที่ผู้สมัครสส.พรรคประชาธิปัตย์ ยะลา เขต 3 อุดมการณ์ทันสมั เดินหน้าต่อไป ทำได้ไว ทำได้จริง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

korphai ริมภู

korphai ริมภู

* นักเขียนอิสระ * นักข่าวอิสระ