X

“ทรงชัย” กลุ่มสิงห์หนุ่มทุ่งสง ชูสโลแกนหาเสียงเลือกตั้ง“ร่วมเดินหน้าสร้างเมือง”

ทุ่งสง-“ทรงชัย” ผู้นำทีม กลุ่มสิงห์หนุ่ม ชูสโลแกน “ร่วม เดิน หน้า สร้าง เมือง”ปักธงสู้ศึกเลือกตั้ง นายกเล็กเมืองทุ่งสง มั่นใจความพร้อมทั้งผลงานประสบการณ์และทีมการเมืองที่เข้มแข็ง เผยทันทีที่ลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงได้รับการต้อนรับจากประชาชนอย่างอบอุ่น

หลังสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติประกาศแผนการจัดการเลือกตั้ง และประกาศกำหนดให้มีการเลือกตั้งเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรี สมาชิกสภาเทศบาล ในวันที่ 28 มี.ค.2564 และวันรับสมัครเลือกตั้งระหว่างวันที่ 8-12 ก.พ.2564

ซึ่งก่อนหน้านี้หลายพื้นที่ว่าที่ผู้สมัครเปิดตัวและรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งกันอย่างเต็มที่ บรรยากาศการรณรงค์หาเสียงเทศบาลเมืองทุ่งสง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราชของ ก่อนวันรับสมัครรับเลือกตั้ง “กลุ่มสิงห์หนุ่ม”ภายใต้การนำของ “โกชัย” นายทรงชัย วงษ์วัชรดำรง แชมป์เก่าซึ่งมีความพร้อม ทั้งด้านทีมงานที่มีประสบการณ์และผลงาน ลงสนามสู้ศึกเลือกตั้งด้วยสโลแกนหาเสียงที่โดดเด่น “ร่วม เดิน หน้า สร้างเมือง”

นายทรงชัย เปิดเผยให้ฟังอย่างน่าสนใจว่า ก่อนวันรับสมัครทีมลงพื้นที่ชุมชนเพื่อพบปะเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาขนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก เชื่อมั่นว่าการลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวปากแพรก หรือทุ่งสง เพราะมั่นใจพี่น้องทุ่งสงไม่ทิ้งกัน ที่สำคัญผลงานและความร่วมมือของพี่น้องชาวปากแพรกทุ่งส่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ และเหตุผลสำคัญการลงแข่งขันทางการเมืองในครั้งนี้ต้องการเห็นเมืองทุ่งสงเจริญก้าวหน้าไปไกลได้อีก

“เป้าหมายสำคัญต้องการเห็นทุ่งสง เป็นสวรรค์บนดินของลูกหลานชาวทุ่งสงและทุก ๆ คนซึ่งทุกคนสามารถสัมผัสจริงได้ ทำให้เป็นเมืองแห่งความสุขยั่งยืนถ้วนหน้าและเป็นจริงได้ในชีวิตนี้ ความสุขที่สัมผัสได้โอกาสของเมืองทุ่งสงมีอีกมากมายหลายมิติ”

การพัฒนาตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง การบริหารจัดการน้ำ ขยะ และโลจิสติกส์ เป็นการต่อยอดและพัฒนาเมืองด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง อย่างสอดรับกับปัญหาความต้องการของพี่น้องชาวทุ่งสงเป็นสำคัญ อยู่บนพื้นฐานการศึกษาเป็นสำคัญ ดังสโลแกนของกลุ่มสิงห์หนุ่มที่เป็นหลักยึดที่ว่า การศึกษานำการพัฒนา ปวงประชามีส่วนร่วม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

korphai ริมภู

korphai ริมภู

* นักเขียนอิสระ * นักข่าวอิสระ