X

“น้องแพร” สาวศิลปากร คว้า “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2019”

“น้องแพร” นันทวรรณ พงษ์พิทักษ์ สาวงามจากรั้วมหาวิทยาลัยศิลปากร วัย 22 ปี คว้ามงกุฎ “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2019” พร้อมเตรียมเข้าร่วมประกวด “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019”

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ถนนพระราม 2 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ได้มีการจัดการประกวด “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2019” รอบตัดสิน ภายในงานมีสาวงามที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด 11 คน เดินแนะนำตัวและแสดงความสามารถ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ศิลปินชื่อดัง

โดยมี นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นางอำไพ หาญไกรวิไลย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร นายชาธิป ตั้งกุลไพศาล รองประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร นายภูมิกร มงคลมณีผล ประธานกลุ่ม YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร น.ส.ภัณฑ์ธิรา ณิชยสุรีย์กุล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร รวมถึงส่วนราชการ ภาคเอกชน และประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมรับชมการประกวดเป็นจำนวนมาก

ซึ่งหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร และกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ร่วมกันจัดการประกวด มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2019 ขึ้น เพื่อผลักดันสาวงามตัวแทน จ.สมุทรสาคร ในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว จ.สมุทรสาคร รวมถึงเป็นแบบอย่างที่ดี ช่วยเหลืองานสังคมให้กับหน่วยงาน หรือองค์กรต่าง ๆ และนำชื่อเสียงให้แก่ จ.สมุทรสาคร เป็นที่จดจำในระดับประเทศและระดับโลก

โดยผลการตัดสินผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2019 ได้แก่ น้องแพร น.ส.นันทวรรณ พงษ์พิทักษ์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 1 วัย 22 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร ขณะนี้กำลังศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาการจัดการ สาขาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร คว้ามงกุฎ “สมุทรมาร์ลา” ไปครอง รวมทั้งได้รับรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และรางวัล Smart and Beauty by Miss ISKY รวม 3 รางวัล

โดย น้องแพร นันทวรรณ เปิดใจถึงความรู้สึกหลังได้รับตำแหน่ง ว่า สำหรับการประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2019 ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับเวทีประกวดใหญ่ที่จะต้องเก็บตัว รู้สึกตื่นเต้นและกังวลมาก ๆ ว่าจะทำได้ไหม พอถึงวันประกวดจริงก็ยิ่งกดดัน พอผ่านรอบแรกก็รู้สึกผ่อนคลาย ตนดีใจมากที่ได้เป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาคร เพราะว่าถือเป็นเวทีที่สาว ๆ หลายคนก็ใฝ่ฝัน และตนก็มาไกลเกินฝันมาก ๆ ที่ได้ตำแหน่งนี้

“สุดท้ายนี้ ก็อยากจะฝากขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวสมุทรสาคร และจังหวัดอื่น ๆ ที่ร่วมเชียร์และส่งแรงใจให้หนูผ่านทางเพจเฟซบุ๊กมิสแกรนด์สมุทรสาคร หรือจะเป็นพ่อแม่พี่น้องที่มาร่วมงานในการประกวดในครั้งนี้ หนูขอสัญญาว่าจะทำเต็มที่ ทำอย่างสุดความสามารถ เพื่อไม่ให้พ่อแม่พี่น้องที่ส่งแรงใจเชียร์หนูผิดหวังเลยค่ะ” น้องแพร นันทวรรณ กล่าว

ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ น้องแคท น.ส.แคทลียา เดลแมร์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 5 วัย 23 ปี ซึ่งได้รับรางวัล Miss Perfect Skin by Miss UR Clinic อีกหนึ่งรางวัล และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ น้องมิ้น น.ส.ภัทรมน ยิ้มถนอม ผู้เข้าประกวดหมายเลข 3 วัย 23 ปี รวมทั้งได้รับรางวัล Best in Swimsuit by Miss U Fit อีกหนึ่งรางวัล

สำหรับรางวัลอื่น ๆ ประกอบด้วย รางวัลขวัญใจมิตรภาพ ได้แก่ น้องอุ้ยอ้าย น.ส.ธนัชชา สุเมโท ผู้เข้าประกวดหมายเลข 2 วัย 19 ปี, รางวัล Best Evening Gown ชุดราตรียอดเยี่ยม ได้แก่ น้องซีซ่าร์ น.ส.ณาตาลีย์ ธรรมรักษา ผู้เข้าประกวดหมายเลข 8 วัย 20 ปี และ Miss Popular Vote by YEC Samutsakhon ได้แก่ น้องสมาย น.ส.จุฑาทิพย์ ม้วนทอง ผู้เข้าประกวดหมายเลข 9 วัย 25 ปี

ทั้งนี้ น้องแพร จะเป็นตัวแทนของ จ.สมุทรสาคร เข้าร่วมการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 โดยจะร่วมกิจกรรมการเก็บตัวการประกวดร่วมกับตัวแทนมิสแกรนด์ทั้ง 77 จังหวัด ณ จังหวัดชายแดนใต้ 5 จังหวัด ได้แก่ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส สตูล และสงขลา ระหว่างเดือน มิ.ย. – ก.ค. 2562 และเข้าร่วมการประกวดรอบตัดสิน ในวันที่ 13 ก.ค. 2562 ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก