X

“วัดท่าไม้” สมุทรสาคร เลี้ยงทุเรียนฟรีไม่อั้น วันแรงงานแห่งชาติ

วัดท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เตรียมจัดเลี้ยงทุเรียนฟรีแบบไม่อั้นตลอดทั้งวัน ในวันแรงงานแห่งชาติ 2562 รวมถึงท่องเที่ยวทำบุญ เลือกซื้อสินค้าราคาถูก

น.ส.จิตนิฎฐา  วิยาภรณ์ กรรมการวัดท่าไม้ และมูลนิธิสิริสาโร เป็นตัวแทนของศิษยานุศิษย์วัดท่าไม้ เปิดเผยว่า วัดท่าไม้ ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยพระอาจารย์อุเทน สิริสาโร หรือพระญาณวิกรม เจ้าอาวาสฯ รวมทั้งคณะสงฆ์ อุบาสก อุบาสิกา และคณะกรรมการวัดท่าไม้ เตรียมจัดเลี้ยงทุเรียนฟรีแบบอิ่มไม่อั้นตลอดทั้งวัน ในวันแรงงานแห่งชาติ 1 พ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป รวมทั้งขนมจีน และอาหารอื่น ๆ ที่ทางเจ้าภาพนำมาร่วมงาน นอกจากนี้ที่แพริมน้ำ ก็มีอาหาร เครื่องดื่ม ผลิตภันฑ์ลด 10 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งมีพืชผัก ผลไม้ ไข่ไก่สด ๆ จากฟาร์มมาจำหน่ายในราคาถูก และยังท่องเที่ยวสะสมบุญกราบพระนิพพานศักดิ์สิทธิ์ สมเด็จพระพุทธบัญชรฯ พระธัมจักรแก้ว พระเจ้าน้ำเงินน้ำทอง และขอพรหลวงปู่รุ่ง ถวายสังฆทานสร้างบารมี รับพระจากพระอาจารย์ฯ ให้โชคดี ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง มีสุข อิ่มบุญ อิ่มใจทั้งครอบครัว

น.ส.จิตนิฎฐา เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากทางศิษยานุศิษย์และคณะกรรมการวัดท่าไม้ ต้องการที่จะร่วมกันทำความดี โดยจัดโครงการ “วัดท่าไม้แทนคุณแผ่นดิน” น้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 และเนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษกในหลวงรัชกาลที่ 10 จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น รวมถึงเพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกทุเรียนในพื้นที่ จ.จันทบุรี ซึ่งพบว่าปัจจุบันราคาทุเรียนตกต่ำลง ซึ่งทางวัดท่าไม้เตรียมทุเรียนส่งตรงจากสวนนำมาแจกให้ผู้ที่มาร่วมงานไว้จำนวนนับสิบตัน ส่วนเงินที่นำไปจัดซื้อทุเรียนนั้น ก็มาจากความศรัทธาของศิษยานุศิษย์ของพระอาจารย์อุเทน สิริสาโร เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ทั้งที่อยู่ในประเทศไทยและต่างประเทศที่ได้ร่วมกันบริจาค อีกทั้งเพื่อต้องการให้ผู้ใช้แรงงานไม่จำกัดสัญชาติ รวมถึงพี่น้องประชาชนทั่วไปได้ทานทุเรียนฟรี และอาหารอื่น ๆ เลือกซื้อสินค้าที่แพริมน้ำ และร่วมทำบุญท่องเที่ยวที่วัดท่าไม้อีกด้วย จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมอิ่มบุญ อิ่มใจกับวัดท่าไม้ ทั้งการเป็นผู้ให้และผู้รับ ในวันแรงงานแห่งชาติที่จะถึงนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก