X

“เทศบาลนครสมุทรสาคร” ทำบุญเนื่องในวันเทศบาล ปี 2562

เทศบาลนครสมุทรสาคร จัดกิจกรรมบวงสรวงศาลพระภูมิ ทำบุญเลี้ยงพระเพล และกิจกรรม 5 ส. เนื่องในวันเทศบาล ปี 2562 ส่งเสริมความสำคัญเทศบาล – การกระจายอำนาจท้องถิ่น

เมื่อเวลา 09.15 น. วันที่ 24 เม.ย. 2562 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลนครสมุทรสาคร ชั้น 2 สำนักงานเทศบาลนครสมุทรสาคร นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีทำบุญเลี้ยงพระเพล เนื่องในวันเทศบาล ประจำปี 2562 และอ่านสารวันเทศบาล จาก พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย โดยมีนายเจริญชัย นพชาติสถิตย์ ท้องถิ่นจังหวัดสมุทรสาคร นายชิงชัย บุญประคอง ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร พร้อมด้วยนายชัยพจน์ สุนทรโรหิต ประธานสภาเทศบาลนครสมุทรสาคร รวมทั้งสมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล ผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลฯ ชมรมผู้สูงอายุ และกลุ่มพัฒนาสตรี เข้าร่วมพิธี

 

โดยกระทรวงมหาดไทย ได้มีประกาศลงวันที่ 4 กรกฎาคม 2532 กำหนดให้วันที่ 24 เมษายนของทุกปี เป็นวันเทศบาล เพื่อเป็นการส่งเสริมความสำคัญของเทศบาล และเพื่อให้ประชาชนและชุมชนได้เห็นความสำคัญของการกระจายอำนาจท้องถิ่น เทศบาลนครสมุทรสาคร จึงได้จัดงานดังกล่าว โดยมีกิจกรรมสำคัญ ประกอบด้วย พิธีบวงสรวงศาลพระภูมิเจ้าที่ บริเวณหน้ากองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม พิธีทำบุญเลี้ยงพระเพล และกิจกรรม 5 ส. บริเวณสำนักงานเทศบาลนครสมุทรสาคร และพื้นที่โดยรอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก