X

กกต.สมุทรสาคร จัดกิจกรรมเดินรณรงค์ Big Day เชิญชวนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.

สนง.กกต.จว.สมุทรสาคร จัดกิจกรรมนำนักเรียน นักศึกษา ประชาชน ประมาณ 900 คน ร่วมเดินรณรงค์การเลือกตั้ง ส.ส. ช่วงโค้งสุดท้ายรอบตลาดมหาชัย กระตุ้นให้ประชาชนไปใช้สิทธิในวันที่ 24 มี.ค. 2562

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 มี.ค. ที่บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสมุทรสาคร (สนง.กกต.จว.สมุทรสาคร) จัดกิจกรรมการเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 โดยมีนายพิริยะ ฉันทดิลก รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิด มีหัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร ครู อาจารย์ นักเรียน นักศึกษา ประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 900 คน ร่วมเดินรณรงค์จากหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร ไปยังบริเวณโดยรอบตลาดมหาชัย

 

นายเธียรสรรค์ วิริยานุภาพ ผอ.กกต.จว.สมุทรสาคร เปิดเผยว่า ตามที่ได้มี พ.ร.ฎ. ให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2562 คณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ประกาศให้มีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. 2562 สนง.กกต.จว.สมุทรสาคร ในฐานะหน่วยงานหลักในการจัดการเลือกตั้ง ส.ส. โดยเฉพาะการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งในทุกรูปแบบ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ ขั้นตอน กระบวนการเลือกตั้ง และกระตุ้นให้ประชาชนมีจิตสำนึกเข้ามามีส่วนร่วมทางการเมือง และไปใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างถูกต้อง และเป็นไปอย่างสุจริตและเที่ยงธรรม

ซึ่งการดำเนินกิจกรรมรณรงค์การเลือกตั้ง ส.ส. ในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมหนึ่งที่สำคัญในการประชาสัมพันธ์ โดยได้รับความร่วมมือจากส่วนราชการต่าง ๆ ที่ได้จัดส่งบุคลากร นักเรียน นักศึกษา เข้ามาร่วมกิจกรรมการเดินรณรงค์โค้งสุดท้าย หรือ Big Day ประกอบด้วย ร.ร.สมุทรสาครวิทยาลัย, ร.ร.วัดป้อมวิเชียรโชติการาม, ร.ร.สมุทรสาครบูรณะ, วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร, สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสมุทรสาคร องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร จำนวน 900 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก