X

เชิญเที่ยวงาน “เทศกาลอาหารทะเลสมุทรสาคร” ถึง 1 ส.ค. นี้

สมุทรสาคร – เริ่มแล้วงานเทศกาลอาหารทะเลฯ “มหาชัย ซีฟูด Festival” พบกับอาหารทะเลสด รสชาติอร่อย บรรยากาศริมแม่น้ำท่าจีน ระหว่าง 28 ก.ค. – 1 ส.ค. 2565

เมื่อวันที่ 28 ก.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับเทศบาลนครสมุทรสาคร จัดงานเทศกาลอาหารทะเลสมุทรสาคร “มหาชัย ซีฟูด Festival” ที่บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เพื่อแสดงถึงศักยภาพของจังหวัดสมุทรสาครในการเป็นศูนย์กลางอาหารทะเลอย่างแท้จริง ซึ่งในงานจะมีอาหารทะเลสด รสชาติอร่อย และร้านเด็ดชั้นนำในจังหวัดกว่า 50 ร้านค้า 80 บูธ

สำหรับบรรยากาศในวันแรกของการจัดงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมเยี่ยมชม เลือกซื้อเมนูอาหารทะเลมารับประทานภายงานเป็นจำนวนมาก โดยมีการจัดที่นั่งให้เลือก ทั้งภายในเต้นท์ และบรรยากาศริมแม่น้ำท่าจีน นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดให้ผู้เข้าร่วมงานได้ฟัง และจุดถ่ายรูปเช็คอินเรือประมง และวาฬบรูด้า ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้มาเยี่ยมชมงานด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับวันพรุ่งนี้ (29 ก.ค.) เวลา 18.00 น. จะมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยมี นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธาน หลังจากนั้นเป็นการแสดงดนตรีจากวง Yes Indeed Band วงดนตรีมัธยมเปิดหมวก ที่สร้างปรากฏการณ์สยามสแควร์แตกมาแล้ว ทั้งนี้ งานเทศกาลอาหารทะเลสมุทรสาคร “มหาชัย ซีฟูด Festival” จะมีไปจนถึงวันที่ 1 ส.ค. 2565

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก