X

ไม่รอด! สภ.เมืองสมุทรสาครจับแล้ว น้องเขยคลั่งยิงดับ 3 ศพ

สมุทรสาคร – ตำรวจรวบตัวชายวัย 55 ปี มือฆ่า 3 ศพ หลังหลบหนีไปได้เกือบสัปดาห์ ตำรวจนำตัวสอบปากคำ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากกรณี นายธีรเมศร์ แก้วหะ อายุ 55 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ก่อเหตุยิงนางศรีเวียง เพ็ชรบูชา อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวแท้ ๆ ของเมียนายธีรเมศร์ นายสาธิต เพ็ชรบูชา อายุ 59 ปี สามีของนางศรีเวียง และนายพยอม พลายจันทร์ อายุ 64 ปี เจ้าของห้องเช่า อดีตประธานสภาเทศบาลตำบลนาดี ที่เป็นเพื่อนบ้านกัน บริเวณซอยผู้ใหญ่เสริม หมู่ 1 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เสียชีวิตรวม 3 ศพ ก่อนขับขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวันของวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 ได้สั่งการให้ตำรวจสืบสวนฯ ทั้งจากกองบังคับการตำรวจภูธรภาค 7 กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร และ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร เร่งรัดติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดเพราะถือเป็นเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญต่อพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 14 เม.ย. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ สามารถเข้าควบคุมตัวนายธีรเมศร์ไว้ได้แล้ว ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ 88/2565 ลงวันที่ 8 เม.ย. 2565 ในข้อกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร” พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการหลบหนี โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้แล้วนั้น ก็นำมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร โดยใช้เวลาสอบนานอยู่หลายชั่วโมง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก