X

สมุทรสาครเปิดงาน “Let’s CRAFT Market” รวมสินค้าศิลปะ งานฝีมือ

สมุทรสาคร – สนง.พาณิชย์จังหวัดฯ จัดงาน “Let’s CRAFT Market” งานแสดงจำหน่ายสินค้างานศิลปะ งานฝีมือ โอทอป ฯลฯ และเวิร์คช้อป ที่เซ็นทรัลมหาชัย

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 มี.ค. 2565 ที่ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย จ.สมุทรสาคร นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าส่งเสริมตลาดสินค้าชุมชน “Let’s CRAFT Market” โดยมี น.ส.สุนันทา น้อยพิทักษ์ พาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย เข้าร่วมในพิธีเปิด

น.ส.สุนันทา น้อยพิทักษ์ พาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ทางสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร จัดงาน “Let’s CRAFT Market” เพื่อพัฒนาศักยภาพในการแข่งขันของผู้ประกอบการใน จ.สมุทรสาคร และสร้างความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจฐานราก เพิ่มช่องทางการตลาดเพื่อสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ แรงงาน และชุมชน พร้อมทั้งเป็นช่องทางในการเชื่อมโยงการใช้ทรัพยากรจากแหล่งทุน แหล่งผลิต แหล่งตลาด โดยใช้สินค้าชุมชนเชิงศิลปวัฒนธรรม มาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยวสู่ชุมชนให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดให้เติบโตอย่างมีเสถียรภาพและยั่งยืนต่อไป

ภายในงาน มีการออกร้านจำหน่ายสินค้างานศิลปะ (Art) และงานฝีมือ (Craft) อาหาร งานแสดงสินค้าชุมชน สินค้าเกษตร โอทอป SMEs วิสาหกิจชุมชน และเวิร์คช้อปจำนวนกว่า 40 บูธ รวมถึงการแสดงดนตรีสดบนเวที โดยมีกำหนดจัดขึ้น 3 ครั้ง ครั้งละ 3 วัน ณ บริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 25-27 มี.ค. 2565, ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 1-3 เม.ย. 2565 และครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 8-10 เม.ย. 2565 ตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น.

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก