X

“จุรินทร์” หน.ปชป. เปิดตัว 4 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร

สมุทรสาคร – หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดตัว 4 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในการประชุมใหญ่สามัญตัวแทนพรรค เผยมีศักยภาพพร้อมเสนอตัวกับประชาชน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 มี.ค. 2565 ที่ภัตตาคารนิวรสทิพย์ ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดสมุทรสาคร เขตเลือกตั้งที่ 1 และ เขตเลือกตั้งที่ 2 โดยมี นต.สุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยการพรรคประชาธิปัตย์ นายกุลวัชร หงษ์คู  อดีตนายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร พร้อมสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์สมุทรสาครจำนวนมากร่วมต้อนรับ สำหรับการคัดเลือกตัวแทนพรรคการเมืองประจำเขตเลือกตั้ง โดยเขตเลือกตั้งที่ 1 ได้แก่ ว่าที่ ร.ต.ริทธิเมธ ทับสุวรรณ และเขตเลือกตั้งที่ 2 ได้แก่ นายบุญลือ พีรานุวัฒน์

นอกจากนี้ นายจุรินทร์ ได้แนะนำผู้เสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ประกอบด้วย นายนิติรัฐ สุนทรวร หรือทนายกั้ง อดีต ส.ส. สมุทรสาคร เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์, นายชวพล วัฒนพรมงคล หรือรองเส่ง อดีตรองนายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร และรองประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร นายภูดิส แก้วตระกูลโชติ อดีตรองนายก อบต.ท่าทราย จ.สมุทรสาคร และนายธนวัฒน์ ทองโต  หรือ สจ.ช้าง อดีตสมาชิกสภา อบจ.สมุทรสาคร ปัจจุบันเป็นทนายความ

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การที่เรามีการเตรียมการว่าที่ผู้สมัคร หรือผู้ที่สนใจลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคฯ ในการเลือกตั้งเที่ยวหน้า ก็ต้องถือว่าเป็นความพร้อมส่วนหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นเรื่องของการเตรียมตัวสำหรับตัวบุคคล ส่วนเรื่องนโยบายและอื่น ๆ นั้นก็เป็นเรื่องที่ส่วนกลางจะเป็นผู้ดำเนินการต่อไป ซึ่งขณะนี้ในเรื่องการเตรียมนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ที่จะนำเสนอในการเลือกตั้งครั้งหน้า ตรงนี้ก็ได้มีการเตรียมอยู่แล้ว รวมทั้งการเตรียมนโยบายภาคด้วยต่อไปในอนาคต

สำหรับ จ.สมุทรสาคร มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อย่างน้อย 4 ท่าน ถือว่าเป็นบุคคลที่มีศักยภาพที่จะเป็นผู้แทนราษฎรได้ เป็นทั้งอดีต ส.ส.สมุทรสาคร อดีต สจ. อดีตรองนายก อบต. อดีตรองนายกเทศมนตรีฯ และทุกคนก็จบการศึกษาที่ดี เป็นทั้งทนายความ เป็นวิศวกรก็มี ซึ่งทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นบุคคลที่มีศักยภาพ และการที่เรามีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ถึง 4 ท่าน ถ้าเลือกตั้งเที่ยวหน้าเป็น 4 เขต ก็ถือว่ามีความพร้อมที่จะเสนอตัวกับพี่น้องชาวสมุทรสาครต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก