X

“จอมขวัญ” เดินหน้าตั้งตัวแทนพรรค “เศรษฐกิจไทย” ประจำสมุทรสาคร

สมุทรสาคร – “จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ” หนึ่งใน 21 ส.ส. กลุ่มธรรมนัส เปิดตัวร่วมพรรคเศรษฐกิจไทย ประชุมจัดตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดฯ

จากกรณีที่ประชุมร่วมคณะกรรมการบริหารพรรค และ ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐ มีมติขับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เขต 1 และอดีตเลขาธิการพรรคฯ พร้อมด้วย ส.ส. รวม 21 คน ออกจากพรรค เมื่อ 19 มกราคม ที่ผ่านมา หนึ่งในนั้นมีชื่อของ น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส. สมุทรสาคร เขต 3 ด้วย ต่อมามีกระแสข่าวว่า ร.อ.ธรรมนัส จะนำ ส.ส. ในกลุ่มทั้งหมดเข้าร่วมพรรคเศรษฐกิจไทย

ความเคลื่อนไหวล่าสุด เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2565 ที่ห้องประชุมวัดบางพลี ต.บางโทรัด อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ได้มีการประชุมจัดตั้งตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทยประจำ จ.สมุทรสาคร เขตเลือกตั้งที่ 3 โดยมีสมาชิกพรรคฯ และประชาชนเข้าร่วมประชุม ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งปรากฏว่า น.ส.ณตฤณ สุริวงษ์​ ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนพรรคฯ ดังกล่าว

ขณะที่ น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ที่ปัจจุบันเป็นสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยว่า ไม่ว่าตนเองจะสังกัดพรรคไหน​ ก็จะเดินหน้าทำงานให้กับพี่น้องประชาชนชาวสมุทรสาครต่อไปอย่างดีที่สุด หากประชาชนมีปัญหาต้องการร้องเรียนหรือให้ช่วยแก้ปัญหาเรื่องใด ให้มาติดต่อศูนย์ประสานงานพรรคเศรษฐกิจไทย​ ภายในสถานีบริการน้ำมันพีที สุริวงษ์​ออยล์ ถ.บ้านแพ้ว-พระประโทน หมู่ 8 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ซึ่งหากตนเองไม่อยู่​ ก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยรับเรื่องอยู่ที่นี่เช่นกัน

นอกจากนี้ ส.ส. ในกลุ่มของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า​ จะทยอยจัดการประชุมจัดตั้งตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทยประจำจังหวัด ในเขตเลือกตั้งต่าง ๆ ให้ครบทั้ง 77 จังหวัด ส่วนนโยบายของพรรคนั้นคาดว่า ร.อ.ธรรมนัส จะมีการเรียกประชุมคณะทำงาน เพื่อกำหนดยุทธศาสตร์และนโยบายพรรคให้แล้วเสร็จภายในต้นเดือน​กุมภาพันธ์นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก