X

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ตรวจสอบสถานการณ์สินค้า ตลาดมหาชัย

สมุทรสาคร – ผู้ว่าฯ นำคณะลงพื้นที่ตลาดมหาชัย ติดตามสถานการณ์ราคาสินค้า การปิดป้ายแสดงราคา

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 2565 เวลา 06.30 น. นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายชุมพล จันทร์จรัสวัฒนา นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร ผู้แทนสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร ท้องถิ่นจังหวัดสมุทรสาคร หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรสาคร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบการปิดป้ายแสดงราคา และติดตามสถานการณ์ราคาสินค้าประเภทเนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่ ภายในตลาดสดมหาชัย ตลาดแม่พ่วง ตลาดริมทางรถไฟ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร

นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า วันนี้ตนพร้อมคณะ มาเยี่ยมผู้ประกอบการพ่อค้าแม่ค้าตลาดสดภายในเทศบาลนครสมุทรสาคร มาดูเรื่องของความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน และการปิดป้ายแสดงราคาสินค้าให้ผู้บริโภคได้รับทราบตามที่กฎหมายกำหนดไว้ ส่วนใหญ่เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี เพราะทางเทศบาลนครสมุทรสาคร ร่วมกับทางสำนักงานพาณิชย์จังหวัดฯ ก็ร่วมกันออกตรวจสอบเป็นประจำอยู่แล้วในช่วงที่มีสถานการณ์ข้าวของแพงขึ้น ก็ต้องขอบคุณทางพ่อค้าแม่ค้าที่ปฏิบัติตาม และขอให้พี่น้องประชาชนอดทนกับสถานการณ์ราคาสินค้าเพิ่มขึ้น ตอนนี้รัฐบาลก็พยายามที่จะตรึงราคาสินค้าไว้อยู่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก