X

ชาวสมุทรสาครเฮ! อบจ. เปิดให้จองวัคซีนซิโนฟาร์ม 16 ก.ค. 64

สมุทรสาคร – อบจ. เปิดให้ประชาชนจองวัคซีนซิโนฟาร์ม เริ่ม 9 โมงเช้า 16 ก.ค. 64 ผ่านเว็บสาครรวมใจ หรือ รพ.สต. เทศบาล อบต. ใกล้บ้าน

เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร (อบจ.สมุทรสาคร) ประกาศเปิดให้ประชาชนชาวสมุทรสาคร ลงทะเบียนจองคิวรับวัคซีนตัวเลือกซิโนฟาร์ม ที่จะได้รับการจัดสรรจากทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในวันที่ 16 ก.ค. 2564 เวลา 09.00 น. โดยสามารถจองได้ด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ www.สาครรวมใจ.com หรือลงทะเบียนที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) เทศบาล หรือ อบต. ใกล้บ้าน โดยระบบจะปิดรับลงทะเบียนเมื่อจำนวนจองเท่ากับจำนวนวัคซีนที่ได้รับจัดสรร

สำหรับเงื่อนไขการลงทะเบียนฯ ต้องเป็นผู้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน จ.สมุทรสาคร ตามฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร ของกรมการปกครอง มีสัญชาติไทย อายุมากกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ต้องเป็นผู้ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ชนิดใดมาก่อน และต้องเป็นผู้ยังไม่มีคิวรับวัคซีนชนิดใดจากช่องทางอื่น ๆ หากเคยลงทะเบียนไว้แล้วหรืออยู่ระหว่างการรอคิว ต้องยกเลิกสิทธิเก่าก่อนจะลงทะเบียน ทั้งนี้ ผู้ที่ได้ลงทะเบียนแล้ว จะได้รับแจ้งนัดหมายเข้ารับการฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร, โรงพยาบาลกระทุ่มแบน, โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) และศูนย์เครือข่ายของทั้ง 3 โรงพยาบาลรัฐ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก