X

ปิติ “ในหลวง” พระราชทานอาหารแก่บุคลากร รพ.สมุทรสาคร

สมุทรสาคร – “ในหลวง” พระราชทานอาหาร-เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ แก่บุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมุทรสาคร เป็นขวัญกำลังใจในสถานการณ์โควิด-19

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 23 มิถุนายน 2564 ที่ห้องประชุมพระนรราชจำนง โรงพยาบาลสมุทรสาคร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ.อ.สุบิน ชิวปรีชา กรมวังผู้ใหญ่ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เชิญอาหารพระราชทาน และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือพระราชทาน มามอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลสมุทรสาคร เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 โดยมี นพ.อนุกูล ไทยถานันดร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรสาคร พร้อมคณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล เข้าร่วมพิธีดังกล่าว

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยและทรงให้ความสำคัญต่อการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ ที่เสียสละกำลังกาย และอุทิศตนในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานอาหารปรุงสุกใหม่ แก่บุคลากรทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโรคโควิด-19 ณ โรงพยาบาลสมุทรสาคร เป็นเมนูบะหมี่หมูแดงทรงเครื่อง สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ 200 คน

ซึ่งอาหารพระราชทานนี้ ได้เน้นเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ ถูกหลักอนามัย และมีโภชนาการที่ดี เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและสามารถที่จะปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ป่วยอย่างเต็มกำลังความสามารถต่อไป นอกจากนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ สูตรถนอมผิว กลิ่นกุหลาบ จำนวน 200 หลอด เพื่อใช้ประโยชน์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นอย่างหาที่สุดมิได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก