X

สมุทรสาคร ทำบุญตักบาตรแบบ New Normal วันสงกรานต์ ปี 2564

สมุทรสาคร – รองผู้ว่าฯ นำประชาชนร่วมทำบุญตักบาตร เนื่องในวันสงกรานต์ ปี 2564 เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19  

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 13 เม.ย. 2564 ที่บริเวณวงเวียนน้ำพุ หน้าสำนักงานเทศบาลนครสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตร เนื่องในวันสงกรานต์ ประจำปี 2564 ของเทศบาลนครสมุทรสาคร โดยมีพระเทพสาครมุนี เจ้าคณะจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และกล่าวสัมโมทนียกถาเนื่องในวันสงกรานต์

มีนายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร นายชิงชัย บุญประคอง ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้า และประชาชนชาวสมุทรสาคร เข้าร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง และสรงน้ำพระแก้วมรกตจำลองเป็นจำนวนมาก เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตในวันขึ้นปีใหม่ของไทย

ทั้งนี้ ทางเทศบาลนครสมุทรสาคร ได้จัดสถานที่ให้ประชาชนเข้าร่วมทำบุญตักบาตรตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แบบนิวนอร์มัล ทั้งการตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ก่อนเข้าพื้นที่จัดงาน มีการแยกโต๊ะทำบุญแบบเว้นระยะห่าง และขอความร่วมมือให้ผู้เข้าร่วมงานสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก