X

เชิญชวนร่วมประกวดภาพถ่าย “คิดถึงที่สุดสมุทรสาคร (New Normal)”

สมุทรสาคร – ผู้ว่าฯ เชิญชวนประกวดภาพถ่าย “คิดถึงที่สุดสมุทรสาคร (New Normal)” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ เปิดรับผลงานถึง 20 พ.ย. นี้

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร, นายจิรศักดิ์ อ่วมอุไร ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม, นายณัฐวุฒิ  เอกจิโรภาส นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร และนายสายัณห์ นักบุญ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ร่วมแถลงข่าวจัดกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายภายใต้หัวข้อ “คิดถึงที่สุดสมุทรสาคร (New Normal)” ชิงเงินรางวัลกว่า 120,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ และประกาศนียบัตร ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ทำให้เศรษฐกิจทางด้านการท่องเที่ยวและการบริการชะลอตัว เมื่อสถานการณ์ในปัจจุบันได้รับการผ่อนคลายจากมาตรการในการเฝ้าระวังลง และสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคเอาไว้ได้ จึงมีนโยบายในการกระตุ้นเศรษฐกิจในทุก ๆ ด้าน ให้กลับมาสู่สภาวะที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวและบริการในประเทศ ดังนั้น เพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรสาคร รวมทั้งประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้รับรู้และกลับเข้ามาเที่ยวในจังหวัดฯ หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

จังหวัดสมุทรสาคร จึงร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ดำเนินการจัดกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายภายใต้หัวข้อ คิดถึงที่สุดสมุทรสาคร (New Normal) เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว และหาแนวทางด้านการท่องเที่ยวให้มีความหลากหลายมากขึ้น โดยการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เกิดความประทับใจด้วยภาพถ่ายที่มีเอกลักษณ์ในด้านต่าง ๆ ของจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงวิถีชีวิต วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น

สำหรับการส่งภาพเข้าประกวด แต่ละท่านต้องส่งผลงานภาพถ่าย ทั้งภาพถ่ายดิจิทัลหรือฟิล์ม เป็นภาพชุดเท่านั้น ชุดละ 3 ภาพ เรื่องราวเดียวกัน ส่งได้ไม่เกินท่านละ 3 ชุด (9 ภาพ) แต่จะได้รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น (ไม่รับภาพเดี่ยว) ภาพที่เข้าร่วมประกวดต้องเป็นภาพถ่ายใหม่ภายในปี 2563 เท่านั้น

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานภาพถ่ายใบสมัครมาที่อีเมล์ [email protected] ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 พ.ย. 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Color of Samut Sakhon หรือติดต่อสอบถามได้ที่ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม โทรศัพท์ 034-752847-8

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก