X

“พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์” ผู้การฯ สมุทรสาครคนใหม่ เข้ารับตำแหน่งวันแรก

สมุทรสาคร – พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร เข้ารับตำแหน่งเป็นวันแรก เผยจะใช้ประสบการณ์ที่มีดูแลประชาชน เน้นป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมเป็นหลัก

เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 1 ต.ค. ที่ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ เดินทางเข้ารับตำแหน่งเป็นวันแรก โดยมี รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร และข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.สมุทรสาคร ให้การต้อนรับ โดย พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ และภริยา เข้าสักการะศาลพระภูมิบริเวณด้านหน้าสถานีฯ ก่อนเข้าห้องปฏิบัติราชการเพื่อหารือในเรื่องการทำงาน กับข้าราชการตำรวจระดับรอง ผบก. ในสังกัด

พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร เปิดเผยว่า ตนยินดีที่ได้มาทำงานรับใช้ประชาชนที่ จ.สมุทรสาคร โดยส่วนตัวทำงานอยู่ในกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 อยู่แล้ว ก็ตั้งใจมาทำงานที่นี่ ขณะนี้ยังไม่มีนโยบายอะไรที่เน้นย้ำเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่จะเน้นคดีที่เกี่ยวข้องกับประชาชนเป็นหลัก ก็คงจะเอาประสบการณ์ที่ตนมีมาช่วยดูแลในเรื่องการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมเป็นหลักไว้ก่อน ส่วนเรื่องปัญหาอื่น ๆ ต้องรับฟังจากทางรอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร และประชาชนส่วนหนึ่งว่ามีปัญหาอะไร จะได้ช่วยวิเคราะห์และแก้ปัญหากันไป

สำหรับประวัติของ พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร คนใหม่ มีชื่อเล่นว่า ชอ เกิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2508 เป็นชาวจังหวัดราชบุรี และศิษย์เก่าโรงเรียนเบญจมราชูทิศ ราชบุรี เป็นเพื่อนร่วมรุ่นนักเรียนเตรียมทหาร รุ่นที่ 25 กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และจบโรงเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 41 รุ่นเดียวกับ พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เคยดำรงตำแหน่งสารวัตรงาน 5 กก.สส.ภ. 1, รอง ผกก.สส.ภ. 1, รอง ผกก.(ป.) สภ.อ.โคกเจริญ จว.ลพบุรี, รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ศสส.ภ. 1, ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.1, รอง ผบก.ภ.จว.สตูล, รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี และ รอง ผบก.สส.ภ. 1 ก่อนเข้ามารับตำแหน่ง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ในปัจจุบัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก