X

เปิดแล้ว “บิ๊กซี” สาขาใหม่ “มหาชัย 2” ไฮเปอร์มาร์เก็ตลำดับที่ 151

สมุทรสาคร – รองผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ประธานเปิด “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขามหาชัย 2” ย่าน ถ.เอกชัย เป็นสาขาที่ 3 ของสมุทรสาคร บนพื้นที่ 26,400 ตร.ม.

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 26 ก.ย. นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์การค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขามหาชัย 2 ถ.เอกชัย ต.โคกขาม อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยมี นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร พล.ต.อ.วินัย ทองสอง อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รวมถึงผู้แทนส่วนราชการและภาคเอกชนเข้าร่วมพิธี สำหรับบรรยากาศในการเปิดวันแรก

ในการนี้ ทางมูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี ได้มอบเครื่องตรวจหัวใจด้วยคลื่นเสียงความถี่สูง ยี่ห้อ Hitachi Aloka รุ่น F37 พร้อมอุปกรณ์เสริม ให้แก่โรงพยาบาลสมุทรสาคร มูลค่า 1,300,000 บาท รวมถึง บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) มอบทุนสนับสนุนกิจการสภากาชาดไทย โดยเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร จำนวน 50,000 บาท และมอบทุนสนับสนุนกองทุนสวัสดิการ สมาชิกอาสารักษาดินแดนจังหวัดสมุทรสาคร จำนวน 30,000 บาท

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยเล็งเห็นศักยภาพของจังหวัดสมุทรสาคร ทั้งในด้านเสรษฐกิจ การประมง และเกษตรกรรม ล่าสุดเปิด “บิ๊กซี สาขามหาชัย 2” เป็นสาขาประเภทไฮเปอร์มาร์เก็ตลำดับที่ 151 เพื่อมอบสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดคุ้มค่าให้กับประชาชนในพื้นที่  ซึ่งก่อนหน้านี้บิ๊กซีได้เปิดสาขาแบบไฮเปอร์มาร์เก็ต และมาร์เก็ตในจังหวัดสมุทรสาครแล้ว 2 สาขา คือ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขามหาชัย และบิ๊กซี มาร์เก็ต สาขาพันท้ายนรสิงห์

สำหรับ “บิ๊กซี สาขามหาชัย 2” มีพื้นที่รวม 26,400 ตารางเมตร รองรับสินค้ามากถึง 20,023 รายการ พร้อมบริการพื้นที่จอดรถยนต์และจักรยานยนต์ จำนวน 797 คัน เพื่ออำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้า ภายในศูนย์การค้ามีสินค้าและบริการครบครัน ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคและอาหารสด ของใช้ในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยมุ่งหวังที่จะเป็นศูนย์การค้าที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นอันดับแรก

นายอัศวิน กล่าวเพิ่มเติมว่า ทุกการจับจ่ายที่บิ๊กซี คือผลตอบแทนกลับสู่ชุมชนในรูปแบบภาษีท้องถิ่น เนื่องจากบิ๊กซีมีนโยบายในการชำระภาษีกลับคืนท้องถิ่นในทุกพื้นที่ที่บิ๊กซีไปเปิดให้บริการ อีกทั้งบิ๊กซียังสนับสนุนการจ้างงานในท้องถิ่นและให้พนักงานสามารถโอนย้ายกลับมาที่ภูมิลำเนา  เพื่อให้พนักงานได้ใกล้ชิดกับครอบครัว ตลอดจนมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษต่าง ๆ เพื่อสร้างสีสันในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก