X

แฟนหงส์แดงสมุทรสาครคึกคัก แห่รถไฟฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก

สมุทรสาคร – สาวก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลนับร้อยรวมพลหน้าสถานีรถไฟมหาชัย ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกคึกคัก ก่อนแห่ถ้วยโดยรถไฟไปวงเวียนใหญ่

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 ส.ค. กลุ่มแฟนบอลลิเวอร์พูลใน จ.สมุทรสาคร ได้รวมตัวกันเพื่อฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 ของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล หรือ “หงส์แดง” ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ หลังจากห่างหายแชมป์ลีกสูงสุดมานานกว่า 30 ปี ภายใต้ชื่องาน “เดอะค็อป มหาชัย แห่รถไฟลิเวอร์พูล” โดยภายในงานได้นำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกจำลอง พร้อมฉากหลังในรูปแบบพิธีรับมอบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่สนามแอนฟิลด์ ประเทศอังกฤษ มาไว้ที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟมหาชัย ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนบอลได้สัมผัสบรรยากาศการฉลองแชมป์และถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก

ต่อมากลุ่มแฟนบอลลิเวอร์พูล ได้มีการทำพิธีชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างยิ่งใหญ่ และร่วมกันร้องเพลง You’ll Never Walk Alone ซึ่งเป็นเพลงประจำสโมสร นำโดย นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นแฟนบอลทีมหงส์แดง รวมถึงบรรดาบุคคลสำคัญในจังหวัด อาทิ นพ.อนุกูล ไทยถานันดร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรสาคร, น.ส.สุภัทรา ชัยเทวารัณย์ โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสมุทรสาคร, นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา, นายสรายุทธ ไกรเกรอะ สารวัตรงานเดินรถแขวงสมุทรสาคร ก็ได้มาร่วมกิจกรรมพร้อมสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้

จากนั้นเมื่อเวลา 10.40 น. นายวีระศักดิ์ นำกลุ่มแฟนบอลลิเวอร์พูลขึ้นรถไฟสายมหาชัย-วงเวียนใหญ่ ขบวนที่ 4342 เพื่อแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก มุ่งหน้าสู่สถานีวงเวียนใหญ่ กรุงเทพฯ นับเป็นแห่งเดียวในไทยที่มีการแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกโดยทางรถไฟ บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน มีกิจกรรมเกมตอบคำถามเกี่ยวกับสโมสรลิเวอร์พูลให้สาวกหงส์แดงได้ร่วมสนุกระหว่างทาง ก่อนที่จะร่วมถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกที่สถานีรถไฟวงเวียนใหญ่ และเดินทางกลับสถานีมหาชัย จ.สมุทรสาคร

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก