X

“แอ๊ด คาราบาว” นำทีมรวมพลังสองล้อ ปันน้ำใจให้ รพ.สมุทรสาคร สู้โควิด-19

สมุทรสาคร – ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต “แอ๊ด คาราบาว” ยกพลไบค์เกอร์นับสิบคัน ร่วมมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ รพ.สมุทรสาคร โครงการ “รวมพลังสองล้อ ฆ่าโควิด-19”

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 เม.ย. นายยืนยง โอภากุล หรือ “แอ๊ด คาราบาว” ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต นำเพื่อนสมาชิกไบค์เกอร์กลุ่มคอมมานเดอร์ซิตี้ และกลุ่มอื่น ๆ ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์นับสิบคัน นำสิ่งของอุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้กับโรงพยาบาลสมุทรสาคร ในโครงการ “รวมพลังสองล้อ ฆ่าโควิด-19” โดยมี นพ.ธรรมวิทย์ เกื้อกูลเกียรติ รองผู้อำนวยการ ฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลสมุทรสาคร เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งต่อให้บุคลากรทางการแพทย์ ใช้ในการป้องกันตนเองจากเชื้อไวรัสโควิด-19 และดูแลผู้ป่วย สำหรับสิ่งของที่นำมามอบให้ ประกอบด้วย ชุด PPE จำนวน 60 ชุด รถเข็นผู้ป่วย 10 ตัว และเฟซชิลด์ 100 ชิ้น นอกจากนี้ กลุ่มสมุทรสาครไบค์วีค ก็ได้มอบเงินบริจาคสมทบให้กับทางโรงพยาบาลฯ จำนวน 582,357.09 บาท

แอ๊ด คาราบาว เปิดเผยว่า ตนและเพื่อนสมาชิกได้ทำการมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ในโครงการดังกล่าว ให้กับทางโรงพยาบาลสมุทรสาครเป็นแห่งที่ 20 และจะทำต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าโรคโควิด-19 จะหมดไป ดีใจที่เห็นประชาชนให้ความสำคัญในการป้องกันตนเอง ทั้งการสวมใส่แมสก์ กินร้อนช้อนส่วนตัว และรักษาระยะห่างทางสังคม ด้าน นพ.ธรรมวิทย์ เปิดเผยว่า ทางโรงพยาบาลสมุทรสาครจะนำอุปกรณ์ที่ได้รับมอบไปใช้ในการดูแลผู้ป่วย และมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ ก็ขอขอบคุณ แอ๊ด คาราบาว และทีมงานที่เห็นความสำคัญและมาดูแลช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก