X

“เทศบาลนครสมุทรสาคร” เปิดงาน “เทศกาลนครแห่งอาหารทะเล” ปี 2563

สมุทรสาคร – เทศบาลนครสมุทรสาคร จัดโครงการเทศกาลนครแห่งอาหารทะเล ระหว่าง 16-18 มี.ค. 2563 ณ ริมเขื่อนวัดสุทธิวาตวราราม (วัดช่องลม)

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 มี.ค. ที่บริเวณริมเขื่อนวัดสุทธิวาตวราราม (วัดช่องลม) ต.ท่าฉลอม อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิด “โครงการเทศกาลนครแห่งอาหารทะเล ประจำปี 2563” โดยมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ประกอบการและประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นายชิงชัย บุญประคอง ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในเขตเทศบาลนครสมุทรสาคร และจังหวัดสมุทรสาคร ให้เป็นที่รู้จักกันในนามของ “นครแห่งอาหารทะเล” อีกทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยว ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยว และพัฒนารูปแบบการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของเทศบาลนครสมุทรสาคร ตลอดจนรองรับตลาดการค้าเสรีที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ในการเป็นผู้นำแห่งการจำหน่าย การผลิต และการแปรรูปอาหารทะเลในภูมิภาค

 

โดยกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การจัดตลาดสุขาภิบาลท่าฉลอม, ร้านค้าจำหน่ายสินค้าพื้นถิ่นหรือสินค้าโอทอป, ร้านอาหารยามเย็น โดยร้านค้าชุมชน ต.ท่าฉลอม, จุดถ่ายภาพ, จุดเช็คอินและรับของที่ระลึก, บริการรถรางท่องเที่ยว ต.ท่าฉลอม พร้อมมัคคุเทศก์บรรยาย และล่องเรือชมปากอ่าวมหาชัย ทั้งนี้ งานเทศกาลนครแห่งอาหารทะเล จะมีไปจนถึงวันที่ 18 มี.ค. 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.30 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก