X

เปิดตัวเวทีประกวดสาวงาม “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2020” รอบตัดสิน 29 มี.ค. 63

สมุทรสาคร – กองประกวด “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2020” แถลงข่าวเปิดตัวสาวงามผู้เข้าประกวด รอบตัดสิน 29 มี.ค. นี้ ที่บางยางโคโลเนียล กระทุ่มแบน

เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ที่ห้องประชุมชั้น 3 ที่ว่าการอำเภอกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร กองประกวด “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2020” จัดการแถลงข่าวเปิดตัวสาวงามผู้เข้าประกวด รวมถึงผู้สนับสนุน โดยมีนายบรรพต จันทรวงษ์ นายอำเภอกระทุ่มแบน เป็นประธานในการแถลงข่าว ร่วมด้วย นายจิเทนดรา คูมาร์ สุกลา ประธานบริษัท ไทยเจเคเอสซัพพลาย จำกัด ผู้สนับสนุนหลักในการประกวดฯ นายคมสันต์ บุญญะวิตร ผู้อำนวยการกองประกวดฯ (PD) และว่าที่ ร.ต.นพรัตน์ เกิดทรัพย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซินเนอร์จี้ เดอะควอลิตี้ ทีม จำกัด ผู้จัดการประกวดฯ รวมถึงผู้สนับสนุนเข้าร่วมในการแถลงข่าว

ในการนี้ ทางกองประกวดฯ ได้มีการเปิดตัวมงกุฎ “สาครวารี” สำหรับมอบให้กับผู้ชนะเลิศในการประกวดฯ โดยมี “น้องจูจุ๊” น.ส.นงนภัส ผ่องศรี มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2018 เป็นพรีเซ็นเตอร์เปิดตัว รวมถึงกรมหม่อนไหม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้นำชุดผ้าไหมในโครงการประกวดออกแบบชุดผ้าไหม The Next Big Desinger Contest เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงฯ ให้ผู้เข้าประกวดได้สวมใส่ในการแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

สำหรับการประกวด “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2020” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาตัวแทนนางสาวในแต่ละจังหวัดที่มีอายุตั้งแต่ 17-27 ปี มีบุคลิกภาพที่ดี มีไหวพริบสติปัญญา มีความรู้ความสามารถ รักวัฒนธรรมถิ่นเกิด มีจริยธรรมและเป็นคนดี มีจิตอาสา เป็นตัวอย่างที่ดีของสังคม และพร้อมที่จะเข้าร่วมประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ในระดับประเทศ รวมถึงเป็นตัวแทนสร้างสรรค์กิจกรรมและเป็นทูตวัฒนธรรมการท่องเที่ยวและส่งเสริมธุรกิจในจังหวัด

ทั้งนี้ การประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2020 มีสาวงามให้ความสนใจเข้าร่วมการประกวดจำนวน 14 คน ซึ่งการประกวดในรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 29 มี.ค. 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ บางยางโคโลเนียล ต.บางยาง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ผู้สนใจเข้าชมงานได้ฟรี ติดตามข่าวสารการประกวดได้ทางเฟซบุ๊กเพจ “มิสแกรนด์สมุทรสาคร”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก