window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

สยบข่าวลือ! “เซ็นทรัลมหาชัย” ย้ำไม่มีพนักงานติดเชื้อ COVID-19

สมุทรสาคร – “ซีพีเอ็น” ยันข่าวลือเรื่องพนักงาน “เซ็นทรัลมหาชัย” ได้รับเชื้อ COVID-19 ไม่เป็นความจริง ย้ำพนักงานมีตรวจคัดกรอง สวมถุงมือ-หน้ากาก

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ได้ออกประกาศเรื่อง “ข่าวลือเซ็นทรัลพลาซา มหาชัยเรื่องเชื้อไวรัส COVID-19 ไม่เป็นความจริง” ความว่า จากกรณีที่มีข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับพนักงานในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ได้รับเชื้อไวรัส COVID-19 นั้น ศูนย์การค้าขอเรียนแจ้งให้ทราบว่าข่าวลือต่าง ๆ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

สำหรับพนักงาน เจ้าหน้าที่ และผู้ให้บริการทั้งในส่วนศูนย์การค้าและร้านค้าผู้เช่า ได้จัดให้มีการตรวจคัดกรอง และวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานร้านค้าทุกวัน พร้อมทั้งให้พนักงานทุกคนสวมถุงมือและหน้ากากอนามัยในจุดที่ให้บริการใกล้ชิดลูกค้า โดยหากพบพนักงานมีอุณหภูมิร่างกายสูง หรือมีอาการเข้าข่ายเป็นโรคหวัด ให้ไปพบแพทย์ทันที และให้หยุดปฏิบัติงานทันที 14 วัน

ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลฯ ทั้ง 33 ศูนย์ทั่วประเทศได้เคร่งครัดปฏิบัติมาตรการป้องกันตั้งแต่เริ่มมีการระบาดในประเทศจีน และตระหนักถึงความปลอดภัยลูกค้าอย่างสูงสุด เน้นให้ปฏิบัติตามมาตรการ และทำความสะอาดฆ่าเชื้อในทุกจุดที่มีการสัมผัส พร้อมจุดให้บริการเจลล้างมือและหน้ากากอนามัย เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการ

บริษัทฯ มีความห่วงใย และขอความร่วมมือทุกฝ่ายให้ช่วยกันคัดกรองข้อมูลข่าวสารที่ได้รับโดยเฉพาะในโซเชียลมีเดีย และโปรดระมัดระวังการส่งต่อข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความตื่นตระหนก และสร้างความเข้าใจผิดในสังคม เพื่อช่วยประเทศไทยให้ก้าวผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก