X

สมุทรสาครจัดงาน “วันเด็กแห่งชาติ” ปี 2563 ผู้ปกครองนำบุตรหลานร่วมงานคึกคัก

สมุทรสาคร – หลายหน่วยงานในจังหวัดฯ ร่วมกันจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย”

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ จังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2563 โดยมีนายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน และประชาชนที่นำบุตรหลานเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ในโอกาสดังกล่าวนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้เป็นประธานมอบเกียรติบัตรเยาวชนผู้มีความประพฤติดี มีคุณธรรม จำนวน 53 คน ซึ่งดำเนินการคัดเลือกโดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร อ่านสาร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2563 ซึ่งวันเด็กแห่งชาติปีนี้ นายกรัฐมนตรีได้มอบคำขวัญว่า “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย”

สำหรับบรรยากาศงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2563 ใน จ.สมุทรสาคร ที่บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนได้พร้อมใจกันนำอาหาร เครื่องดื่ม ของเล่น อุปกรณ์การเรียน ฯลฯ มอบให้แก่เด็กและเยาวชน พร้อมเกมและกิจกรรมสร้างสรรค์ให้ได้ร่วมสนุก ซึ่งมีผู้ปกครองให้ความสนใจนำบุตรหลานเข้าร่วมกันอย่างคึกคัก

นอกจากนี้ ทางจังหวัดฯ ได้มีการเปิดห้องปฏิบัติราชการผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อให้เยาวชนได้สัมผัสห้องทำงานอย่างใกล้ชิด พร้อมถ่ายภาพร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดฯ และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ ไว้เป็นที่ระลึก นอกจากนี้ หลายหน่วยงานใน จ.สมุทรสาคร มีการจัดงานวันเด็กแห่งชาติในหลายพื้นที่ อาทิ อบจ.สมุทรสาคร และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต่าง ๆ รวมถึงตามหมู่บ้านและศูนย์การค้าชื่อดังต่าง ๆ ในจังหวัดด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก