X

จับ ‘หนึ่งบางสาร’ ลูกผู้นำท้องถิ่นเมืองคอน กร่าง เย้ย! กม. โชว์อาวุธ เสพ/ขายยา

นครศรีธรรมราช:ปลัดอำเภอท่าศาลา นำกำลัง อส.จับ”หนึ่ง บางสาร”ลูกชาย อบต.พร้อมของกลางยาไอซ์และอุปกรณ์การเสพนายสุพงษวิณัย ชูยก นายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอท่าศาลา ทำหน้าที่ หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษ อ.ท่าศาลา นำกำลังจนท.อส.ชุดปฏิบัติการพิเศษ อ.ท่าศาลา จำนวนหนึ่ง เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 20/6 หมู่ 3 ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากสืบทราบว่านายอรรถพล นาคสิงห์ อายุ 27 ปี หรือฉายา”หนึ่ง บางสาร”ซึ่งใช้เฟซบุ๊คชื่อ”พยัคฆ์ร้ายในสายหมอก”มีพฤติกรรมมั่วสุมเสพและค้ายาเสพติดในพื้นที่มานานแล้ว รวมถึงไม่เคารพกฎหมายด้วยการโพสต์โชว์อาวุธปืนผ่านหน้าเพจเฟซบุ๊ก สร้างความดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนในพื้น และเป็นการท้าทายเย้ยกฎหมายบ้านเมือง และยังเป็นลูกชาย ของผู้นำท้องถิ่นระดับ อบต.คนหนึ่งในพื้นที่อีกด้วย

นายพันธกานต์ ปลัดอำเภอ จึงพร้อมด้วยกำลัง จนท.อส.ชุดดังกล่าว เดินทางไปตรวจสอบบ้านหลังที่ได้รับแจ้งดังกล่าว จึงได้พบกับนายอรรถพลหรือหนึ่ง บางสาร ขณะยืนอยู่บริเวณหลังบ้าน และเมื่อนายอรรถพลหรือหนึ่ง บางสาร เห็น จนท.กลับรีบเดินเข้าไปในบ้าน โดยหลบเข้าไปภายในห้องนอน ซึ่งนายพันธกานต์ได้ใช้อำนาจ จนท.ปปส.สั่งการให้กำลัง จนท.อส.รีบบุกเข้าตามไปภายในบ้านเพื่อเข้าควบคุมตัวและตรวจค้น โดยพบว่าภายในห้องนอนมียาเสพติดเป็นยาไอซ์จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 0.59 กรัม,พร้อมอุปกรณ์การเสพ 1 ชุด และอาวุธปืนชนิดบีบีกันจำนวน 2 กระบอก ที่เจ้าตัวได้ถ่ายโชว์เอาไว้ในเฟซบุ๊ก พร้อมกับพวกอีก 1 คนที่กำลังนั่งเสพยาเสพติดอยู่ จึงทำการจับกุมนายอรรถพลพร้อมเพื่อนผู้ต้องหาอีกราย และของกลางทั้งหมด มาสอบสวนและบันทึกจับกุมที่กองร้อย อส.อำเภอท่าศาลาผลการสอบสวนปากคำนายอรรถพล ได้ให้การับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้ซื้อยาไอซ์มาจากนายจู ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เพื่อมาเสพและแบ่งขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่โดยทำมานานแล้ว ส่วนปืนทั้งสองกระบอกเป็นปืนบีบีกันเท่านั้นไม่ใช่ปืนจริงแต่อย่างใด จนท.จึงคุมตัวนายอรรถพลพร้อมของกลางทั้งหมด ส่ง พนง.สส.สภ.ท่าศาลา เพื่อดำเนินคดีตาม กม.ต่อไป ส่วนผู้เสพอีกราย จนท.ได้นำตัวไปเข้ารับการบำบัดรักษาที่ค่าย อส.ตามนโยบายของทาง จว.ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ