X

ผู้เสียหายคดี “วิสามัญเมืองคอน” เดินหน้ายื่นหนังสือวันที่ 2

นครศรีธรรมราช:2ผู้เสียหาย คดีวิสามัญฆาตกรรม “หมอดูไพ่ยิปซี เมืองคอน”เดินหน้ายื่นหนังสือ ร้องขอความเป็นธรรม พร้อมขอเปลี่ยนชุดเจ้าหน้าที่ทำคดี หลังขาดความเชื่อมั่นกับ จนท.ในพื้นที่ 

น.ส.ฐานิส หริกจันทร์พร้อมด้วย นายสมปราชญ์ บุญเนือง 2 ผู้เสียหายในคดี วิสามัญฆาตกรรม นายประภวิษณุ์ บุญเนือง “หมอดูไพ่ยิปซีเมืองคอน” เดินหน้าร้องขอความเป็นธรรมในวันที่ 2 หลังจากที่วานนี้ได้เดินทางไปยื่นหนังสือที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อร้องขอความเป็นธรรม กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจนครศรีธรรมราชกระทำเกินกว่าเหตุ พร้อมขอให้ส่งทีม จนท.ตร.ชุดใหม่เข้าทำคดีแทน เนื่องจากไม่เชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจนครศรีธรรมราช

และล่าสุดในวันนี้ทั้ง 2 ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสืออีก 1 ฉบับ โดยยื่นให้กับทางศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล ที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล เพื่อให้ติดตามเร่งรัดคดี ซึ่งหลังเกิดเหตุเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 61 จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆในทางคดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่าทีของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 พื้นที่ ทั้ง สภ.พรหมคีรี และ สภ.เมืองนครศรีธรรมราชยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ

น.ส.ฐานิส กล่าวว่า วันนี้ตนรู้สึกโล่งใจ และสบายใจขึ้น หลังได้ยื่นหนังสือแล้วเสร็จ เนื่องจากได้รับการต้อนรับ และได้รับคำตอบที่ทำให้รู้สึกดี ว่าทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้รับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะที่จะดูแลติดตามคดีนี้เป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นคดีที่สังคมเฝ้าติดตามอยู่ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องขอขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกแขนงที่ให้ความสำคัญติดตามนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องเกี่ยวกับคดีนี้ โดยการเปิดพื้นที่ข่าวให้ทางผู้เสียหายได้พูดคุยชี้แจงให้สังคมได้รับทราบกับข้อมูลที่เป็นความจริง

อย่างไรก็ตามตนยังคงคาดหวังที่จะได้รับคำตอบจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเฉพาะผู้บังคับบัญชาระดับสูงสถานีตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ถึงสาเหตุการวิสามัญฆาตกรรมที่แท้จริง และอยากจะถามไปถึงผู้ที่ลงมือยิง “ฆ่าสามีตนทำไม”

สำหรับการเดินทางเข้ายื่นหนังสือของผู้เสียหายในครั้งนี้ ได้รับความสนอกสนใจอย่างมากต่อพี่น้องประชาชนทั่วทั้งประเทศ คอยเฝ้าติดตามความคืบหน้าและให้กำลังใจกับทางผู้เสียหายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีแรงพลังในการต่อสู้ นำความยุติธรรมกลับมาให้กับเหยื่อผู้เสียชีวิตรวมถึงตนเองให้จงได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ