X

พ่อนักร้องสาวชื่อดัง”เจนนี่” “ได้หมดถ้าสดชื่น” !ร่ำไห้ !ลั่นไม่ขอยุ่งเกียวอีกต่อไป

นครศรีธรรมราช:พ่อ”เจนนี่”นักร้องดังสาว เจ้าของเพลง”ได้หมดถ้าสดชื่น”เผยอยู่เบื้องหลังแต่งเพลงให้ลูกสาวตลอด น้อยใจลูกสาวตำหนิเรื่องขอเงินค่าแต่งเพลง ยืนยันไม่ได้เดือนละ 2 – 3 หมื่นตามข่าว แต่วอนขอให้ยุติเรื่องแค่นี้ จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวใดแล้ว ขออวยพรลูกสาวร่ำรวยยิ่งขึ้น และดีใจกับความสำเร็จของลูกสาว

ภาพประกอบข่าว

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดภายหลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 250 ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-สงขลา หมู่ 1 ต.ดอนตรอ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเปิดเป็นร้านตัดผม เพื่อไปพบกับนายอภินันท์ สุวรรณเกตุ อายุ 44 ปี หรือ”ลุงนัน”ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆของ น.ส.รัชนก สุวรรณเกตุ อายุ 25 ปี หรือ “เจนนี่”นักร้องสาวชื่อดัง เพลง”ได้หมดถ้าสดชื่น”พี่สาวของ”ลิลลี่”เจ้าของเพลงดัง”เลิกคุยทั้งอำเภอ”โดยนายอภินันท์ได้เปิดเผยความในใจกับถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ความจริงตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนอยู่เบื้องหลังการแกะเพลงและให้คำปรึกษาแต่งเพลงต่างๆ ให้กับ “เจนนี่” ลูกสาวมาโดยตลอด คล้ายกับเป็นที่ปรึกษาอยู่เบื้องหลังให้กับลูกสาว ซึ่งทุกๆ ครั้งที่ตนแต่งหรือแก้เพลงต่างๆ ให้กับลูกสาวเสร็จแล้ว ลูกสาวจะให้เงินเป็นค่าตอบแทนครั้งละ 2–3 พันเป็นครั้งคราว จะเรียกว่าเป็นค่าจ้างให้กับตนก็ได้ “แต่ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ตนได้แต่งเพลงๆ หนึ่งให้กับลูกสาว พร้อมกับโทรไปถามลูกสาวว่าเป็นไงบ้าง ลูกค้าพอใจหรือไม่ ต้องแก้ไขตรงไหนบ้าง ซึ่งลูกสาวก็บอกว่าเรียบร้อยดี ตนจึงเอ่ยปากขอเบิกเงินล่วงหน้าจากลูกสาว 1 พันบาท แต่กลับถูกปฏิเสธแถมกลับถูกลูกสาวตอบกลับมาว่า“พ่ออย่าพูดแต่เรื่องเงิน เพิ่งให้ไป 3 พัน ก่อนหน้านี้” ตนได้ยินคำพูดของลูกสาวถึงกับจุกหน้าอก น้อยใจลูกสาวที่พูดกับตนแบบนี้ ทั้งๆ ที่อยู่เบื้องหลังการแต่งเพลงหรือแก้เพลงให้ลูกสาวมาตลอด ตนถึงกับร่ำไห้และเป็นลมทั้งคืน และได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้กับพี่สาวฟัง ทำให้พี่สาวของตนหรือ”ป้าของเจนนี่”โกรธมาก จึงเขียนโพสต์ตำหนิ”เจนนี่”ที่ไม่ค่อยมาดูแลพ่อเลย จนเกิดเรื่องราวใหญ่โต โดยล่าสุดทราบว่า”เจนนี่”ได้เดินทางเข้าไปแจ้งความเอาผิดกับพี่สาวและญาติของตน 2 – 3 คน วานนี้ (24 ต.ค.62)ที่ สน.แห่งหนึ่งใน กทม.

“ตนจึงอยากให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นยุติลงเพียงเท่านี้ ขอให้ลูกสาวไปถอนแจ้งความพี่สาวและญาติๆของตน “พ่อขอโทษแทนป้าของลูกสาวด้วย จะให้ไหว้ให้กราบขอโทษพ่อก็ยอม ต่อไปพ่อจะขออยู่เฉยไม่ขอยุ่งเกี่ยวอะไร และไม่ขอเงินจากลูกสาวอีกแล้ว พ่อขออยู่ตามประสาของพ่อแบบนี้ พ่อยังรักลูกสาวคนนี้มากเหมือนเดิม พ่อขออวยพรให้ลูกสาวร่ำรวยขึ้นไปอีก มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานตลอดไป”

‘และตนขอยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยได้รับเงินจากลูกสาวเดือนละ 2 – 3 หมื่น ตามที่เป็นข่าวเลย ได้เพียงแค่ 2 – 3 พันบาท เป็นครั้งคราวเท่านั้น นายอภินันท์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวทั้งๆน้ำตาไหลพรากตลอดเวลา’นายอภินันท์ ยังกล่าวอีกว่า ปัจจุบันตนป่วยเป็นโรคเบาหวานมากว่า  7 ปีแล้ว และยังต้องเข้า– ออก โรงพยาบาลมาตลอด ที่ผ่านมาตนอาศัยอยู่กับนางก้าน สุวรรณเกตุ อายุ 84 ปี มารดาตน และญาติๆที่คอยดูแล‘ถึงแม้ตนจะป่วยแต่ตนก็ยังทำงานหารายได้ด้วยตนเองมาตลอด โดยตนรับจ้างเล่นดนตรีตามสถานที่งานต่างๆ ที่มีการว่าจ้าง ในตำแหน่งคีย์บอร์ดเพื่อหารายประทังชีวิตไปวันๆ’

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ล่าสุดที่บ้านเลขที่ 170/36 หมู่ 4 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านของนักร้องสาว”เจนนี่” ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาดใหญ่ พบว่าถูกปิดเงียบไม่มีใครอยู่ มีเพียงรถยนต์เก๋งสีขาว 2 คัน จอดอยู่ภายในเท่านั้น โดยเพื่อนบ้านคนหนึ่งให้ข้อมููลว่า คนในบ้านของ”เจนนี่” ออกจากบ้านไปกันหมดตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ซึ่งอาจจะเดินทางไปหาเจนนี่ ที่กรุงเทพมหานคร หลังเกิดกระแสข่าวอื้อฉาวดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ