X

หนีไม่รอด”ตาล บ่อจิก”เอเยนต์ค้ายานรก เมืองคอน ตร.พร้อมขยายผล

นครศรีธรรมราช:ตำรวจเมืองคอนบุกจับ”ตาล บ่อจิก”พร้อมยาบ้า 3 พันเม็ด อาวุธปืนยาว 1 กระบอก พร้อมขยายผลจับกุมเอเยนต์ผู้ร่วมกระบวนการ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 4 ต.ค.2562 ร.ต.อ.ลี่ จันทวงศ์ หน.ชปส.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองนครศรีธรรมราช สืบทราบว่านายยุรนันท์ ศรลอย อายุ 33 ปี หรือฉายา”ตาล บ่อจิก”เป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ โดยได้ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่มานานแล้ว จึงนำกำลังตำรวจชุด ปปส.จำนวนหนึ่งเดินทางไปปิดล้อมตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 177/1 หมู่ 9 ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

เมื่อกำลังจนท.ไปถึงนายศรลอยหรือ “ตาล บ่อจิก”ตกใจพยายามวิ่งหลบหนี แต่ไม่ทันถูกจนท.บุกรวบตัวไว้ได้  พร้อมตรวจค้นภายในบ้านพัก พบยาบ้าจำนวน 1 มัดครึ่ง นับได้จำนวน 3 พันเม็ด และยังค้นพบอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอกพร้อมกระสุน 5 นัดที่ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาทำการสอบสวนปากคำ ซึ่งผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้ซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่รายหนึ่งแล้วนำมาขายต่อให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ก่อนที่จะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับกุมได้ดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะได้ทำการสอบสวนสืบสวนขยายผลจับกุมพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่มีการกล่าวอ้างมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ