X

!เฮงสุดๆ ลุงชาวประมงวัย 70 ปี เมืองคอน เฝ้าเลขที่บ้านนาน 20 ปี คว้า 12 ล้าน แจกลูกๆ คนละ 2 ล้าน ที่เหลือทำบุญวัด

นครศรีธรรมราช:ลุงชาวประมงวัย 70 ปี ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ คว้า 12 ล้านแบ่งลูก 5 คนๆละ 2 ล้านบาท เผยเฝ้าเลขที่บ้านมา 20 ปีจนสมหวังเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 1 ต.ค.2562 ที่ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้มีนายวีระ ชูช่วย อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 197/12 หมู่ 2 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช พร้อมลูกๆและญาติยกโขยงเดินทางเข้าแจ้งความไว้กับ พ.ต.อ.มนเทียร เบ้าทอง ผกก.สภ.สิชล,พ.ต.ท.เกียรติก้อง หนูจันทร์ สว.(สอบสวน) สภ.สิชล เพื่อบันทึกเป็นหลักฐาน ว่าตนได้ซื้อ สลากกินแบ่งรัฐบาล วดวันที่ 1 ต.ค.2562 หมายเลข 691197 จำนวน  2 ใบ ซึ่งปรากฏว่าหมายเลขดังกล่าวถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินรางวัลจำนวน 12 ล้านบาท เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและเตรียมตัวขึ้น กทม.เพื่อขึ่นรางวัลที่ 1ในเร็วๆนี้

นายวีระ เผยว่าตนและลูกๆ 5 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 3 คน มีอาชีพทำประมงกันทั้งบ้าน โดยมีเรือประมง 1 ลำ ไว้ทำมาหากิน ซึ่งหลังจากที่ทราบว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตนได้ซื้อไว้จำนวน 2 ใบ ถูกรางวัล จึงเดินทางเข้ามาแจ้งความบันทึกไว้เป็นหลักฐาน โดยเงินรางวัลที่ถูกในครั้งนี้เป็นเงินจำนวน 12 ล้านบาท มากพอที่จะแบ่งให้กับลูกๆทุกคน โดยจะแบ่งให้ทุกคนๆละ 2 ล้าน ส่วนที่เหลือก็จะนำเอาไปทำบุญตามวัดต่างๆที่ตนตั้งใจไว้

รางวัลที่ตนถูกในครั้งนี้ เป็นหมายเลขที่ตนเฝ้าติดตามซื้อมากว่า 20 ปี โดยก่อนวันที่จะออกผลสลากบังเอิญมีคนขายล็อตเตอรี่เดินผ่านมาหน้าบ้านพร้อมกับเรียกให้ตนซื้อ ตนจึงถามหาเลข 197 ซึ่งเป็นเลขที่บ้านที่ตนอาศัยอยู่ ปรากฏว่าคนขายมีเลข 197 ที่ตนต้องการพอดีจึงซื้อเอาไว้ 2 ใบ จนมาทราบว่าเลขสลากกินแบ่งรัฐบาลฉบับดังกล่าวถูกรางวัลที่ 1 ทำให้ตนรู้สึกดีใจอย่างมาก จึงพาลูกๆ ทั้ง 5 คน มาแจ้งความเอาไว้ ก่อนที่จะเดินทางขึ้นไปรับเงินที่กองสลาก กทม.และจะนำมาแบ่งให้กับลูกๆ ทุกคนเท่าๆกัน เพื่อไว้เป็นทุนตั้งตัวในอนาคต และเดินสายทำบุญตามวัดต่างๆ อย่างที่ได้ตั้งอกตั้งใจไว้

สำหรับบรรยากาศที่บริเวณ สภ.สิชล ขณะที่นายวีระ ผู้โชคดีบุญหล่นทับในครั้งนี้ นอกเหนือจากทางครอบครัวลูกๆญาติพี่น้องแล้ว ยังเต็มไปด้วยชาวบ้าน ที่เป็นเพื่อนบ้านต่างทยอยแห่แหนกันมาแสดงความยินดี พร้อมกับรู้สึกดีอกดีใจไปพร้อมๆกันกับผู้ถูกรางวัล จนพื้นที่ สภ.เล็กลงไปในทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ