X

หนุ่มใหญ่นักการ ททท.เมืองคอน !เครียดจัด หนี้สินล้นตัว ตัดสินผูกคอลาโลกคา สนง.

นครศรีธรรมราช:หนุ่มใหญ่นักการภารโรง สนง.ททท.เมืองคอน !เครียดจัด หนี้สินมากมาย โรคภัยรุมเร้า ตัดสินใจหนีปัญหาผูกคอลาโลกคาสำนักงาน ททท.เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 30 ก.ย.2562 ร.ต.อ.สุวิทย์ ทองสุภา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอเสียชีวิคภายในสำนักงาน ททท.นครศรีธรรมราช บริเวณสนามหน้าเมือง ถนนราชดำเนิน ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.,พ.ต.ท.โชติ เพชรหนองชุม รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน รอง ผกก.สส.,พ.ต.ต.วิทยา จงไกรจักร สว.สส.,แพทย์เวร และจนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง เดินทางร่วมไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวนและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ภายในห้องอบรม-สัมมนา ชั้น 2 ของ สนง.ททท.นครศรีธรรมราช พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อนายนิกร อินนุ่น อายุ 54 ปี ตำแหน่งลูกจ้างประจำ นักการภารโรง ของ สนง.ททท.นครศรีธรรมราช อยู่บ้านเลขที่ 4/14 ถนนพัฒนาการทุ่งปรัง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพถูกแขวนคอห้อยโตงเตง อยู่กลางห้องประชุม สูงประมาณ 2 เมตรเศษ โดยใช้เชือกไนลอนส์สีขาวผูกคอตนเองกับตะขอแขวนจอโปรเจกเตอร์บนฝ้าเพดาน โดยมีบันไดอลูเนียมที่ใช้ปีนขึ้นไปเพื่อผูกคอตั้งวางอยู่ข้างศพ สภาพศพลิ้นจุกปากตัวซีดเขียว สวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีขาว มีอินธนูสีน้ำเงินที่ไหล่เสื้อทั้งสองข้าง นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ซึ่งเป็นชุดทำงานของ สนง.ททท. ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชม. โดยมีนางลัดดาวัลย์ ช่วยชาติ ผอ.ททท.นครศรีธรรมราชและ จนท.ของสำนักงาน ททท.ยืนบริเวณหน้าห้องด้วยอาการตกใจและเศร้าโศก รวมทั้งนางอุบลวรรณ อินนุ่น อายุ 42 ปี ผู้เป็นภรรยานั่งร่ำไห้มองศพสามมีตนเองอยู่ภายห้องประชุมที่เกิดเหตุจากการสอบสวนนางอุบลวรรณ ภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่า นายนิกร สามีทำงานอยู่ที่ สนง.ททท.นครศรีธรรมราช มากว่า 20 ปีแล้ว ตั้งแต่ปี 2538 ในตำแหน่งลูกจ้างประจำนักการภารโรง

“ระยะหลังนายนิกร มักมีอาการเครียดในหลายเรื่อง ทั้งปัญหาเรื่องหนี้สินจำนวนมากจากบัตรเครดิต 5 ใบ และปัญหาเรื่องสุขภาพโรคประจำตัวที่รักษาตัวมานานแต่ยังไม่หายขาดจนทำให้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งตนพยายามให้กำลังใจปลอบโยนมาตลอดว่าอย่าคิดมากมีหนี้สินก็พยายามทยอยจ่ายไปเดี๋ยวก็หมดไปเอง แต่สามีก็ยังไม่หายเครียดแถมมีอาการที่หนักมากขึ้นในระยะหลังๆ”และก่อนเกิดเหตุช่วงเช้านายนิกรได้ออกจากบ้านมาทำงานที่ สนง.ททท.ตามปกติเหมือนเช่นทุกวัน แต่คราวนี้สามีได้หายเงียบไปทั้งวัน ซึ่งช่วงเวลาพักเที่ยวก็ไม่ยอมกลับไปกินข้าวที่บ้าน ตนเห็นว่าผิดปกติน่าสงสัยจึงเดินทางมาตามหาสามีที่สำนักงานททท.จนกระทั่งมาเจอนายนิกรสามี ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตภายในห้องประชุมชั้น 2 ของ สนง.ททท.ดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากที่จนท.ได้ทำการชันสูตรพลิกศพแล้วเสร็จได้มอบศพให้กับญาติเพื่อนำกลับไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ