X

!หวิดวางมวย น้องชายเห็นสภาพพี่ชายนอนตายกลางถนน วิ่งปรี่เข้าจะต่อยคู่กรณี

นครศรีธรรมราช:ญาติหวิดวางมวยหนุ่มขับกระบะชน จยย.คุณตาวัย 79 ปีเสียชีวิตคาที่ ตร.ต้องเข้าควบคุมเหตุเมื่อเวลา 10.40 น.วันที่ 12 ก.ย.62 ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ดำนุ้ย รองสว (สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียเสียชีวิต 1 ราย บนถนนสายเบญจมฯ–นาพรุ ม.5 ต.ไชยมนตรี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และจนท.หน่วยกู้ภัยใต้เต๊กตึ๊งนครศรีธรรมราช เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ ร.ต.นุกูล จุลอมร อายุ 79 ปี เป็นชาวบ้าน ต.ไชยมนตรี และเป็นนายทหารนอกราชการ สังกัดกองทัพภาคที่ 4 สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตบนพื้นถนน สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อต นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศรีษะ ข้อมือขวา และเท้าขวา ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีขาว สภาพใหม่ ป้ายแดงทะเบียน ก 2705 นครศรีธรรมราช สภาพกันชนหน้าข้างซ้ายได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับทราบชื่อนายจิรพันธ์ สังวาล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/1 ม.1 ต.หัวสะพาน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช หลังเกิดเหตุได้ยืนรอเพื่อให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน พ 0150 นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นของผู้ตาย สภาพเสียหายทั้งคันจากการสอบสวนเบื้องต้น นายจิรพันธ์ (คนขับรถกระบะคู่กรณี) ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวมาจาก อ.ท่าศาลา เพื่อมุ่งหน้าไปยังบ้านนาพรุ ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช โดยขับมาตามถนนสายเบญจมฯ–นาพรุ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่า รถจยย.ที่ผู้ตายขับมาได้เปลี่ยนเลนกะทันหัน ตัดหน้ารถกระบะของตน และตนได้พยายามเบรกรถเพื่อควบคุมไม่ให้เกิดการชนเกิดขึ้น แต่ไม่สามารถควบคุมได้ จึงพุ่งชนรถ จยย.คันดังกล่าวที่มี ร.ต.นุกูลขับมาเข้าอย่างจัง และเมื่อตนตั้งสติได้จึงพยายามตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง

อย่างไรก็ตามสาเหตุอุบัติเหตุที่แท้จริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนปากคำคนขับรถกระบะอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะสอบปากคำชาวบ้านที่อยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ระหว่างที่รอแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราช นครศรีธรรมราช เพื่อมาชันสูตรพลิกศพ จู่ๆได้มีชายคนหนึ่ง ทราบภายหลังว่าเป็นน้องชายของผู้ตาย ที่ได้เดินทางมาในที่เกิดเหตุหลังทราบว่าพี่ชายของตนถูกรถชนเสียชีวิต หลังเห็นศพของพี่ชายนอนเสียชีวิตอยู่บนถนน ถึงกับควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ได้เดินปรี่เข้าไปหานายจิรพันธ์ (คนขับรถกระบะ) พร้อมกำหมัดทำทีจะต่อย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับกู้ภัยที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้รีบกรูกันเข้าห้ามปราบไว้ทัน จึงไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้น ส่วนตัวคนขับรถกระบะ จนท.ตร.ได้รีบพาตัวออกจากพื้นที่ เพื่อป้องกันความวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้นได้อีก โดยได้นำตัวคนขับเข้าไปนั่งแอบอยู่ภายในรถยนต์สายตรวจของตำรวจก่อนที่เหตุการณ์ทุกอย่างจะคลี่คลายและสงบลงในที่สุด

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ