X

!มือปืนลั่นลูกซองหนุ่มใหญ่ดับ ‘เย้ย’สถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ นับถือกราบบูชาพี่น้องชาวพุทธ

นครศรีธรรมราช:มือปืนเหี้ยมยิงหนุ่มใหญ่ดับหน้า”ศาลาพ่อท่านคล้าย” ภรรยามึนงง สามีเป็นคนดี ถูกยิงได้อย่างไร ตำรวจมุ่ง 2 ประเด็น ขัดแย้งคนในเครือญาติ และขัดแย้งธุรกิจมืด
เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 8 ก.ย. 62 พ.ต.ท.สมชาย เสมรอด สว (สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่ท้องที่ ม.ที่ 9 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง บริเวณหน้าศาลา”พ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์”ทางขึ้นน้ำตกปลิว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมดัวย พ.ต.ท.เริงชัย ราชกิจจา รอง.ผกก.สส.แพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งสง และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจทุ่งสง รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีตทางขึ้นน้ำตกปลิว บริเวณสามแยกหน้าศาลาพ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ พระพุทธรูปประจำหมู่บ้าน พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายสินไชย เวชสัน อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153 หมู่ 9 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดกีฬาสีขาว นุ่งผ้าถุงลายดอก สวมรองเท้ายางสีฟ้า สวมหมวกหนังสีดำ มีบาดแผลถูกยิงดัวยอาวุธปืนลูกซอง กระสุนเข้าบริเวณท้ายทอยจำนวน 1 นัด ฝังใน เป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองพื้นเต็มพื้นถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม 100 สีดำ ทะเบียน กขง. 678 นครศรีธรรมราช ล้มตะแคงอยู่ วริเวณข้างรถพบตะกร้าใส่ผลไม้ 1 ใบตกอยู่

สอบสวนนางจันทร์ฟอง เก่งกว้า อายุ 44 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า สามีประกอบอาชีพขับรถบรรทุก 10 ล้อ รับ – ส่งสินค้า เวลาว่างจะเข้าสวนเก็บผลมังคุดขาย ก่อนเกิดเหตุสามี ได้ออกไปเก็บมังคุดในสวน ส่วนตนอยู่บ้านหุงข้าวเตรียมกับข้าวให้สามีหลังเสร็จจากงาน ช่วงขณะที่เกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ระหว่างเดียวกันตนกำลังทำกับข้าวอยู่ จู่ๆก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด แต่ก็ไม่ได้นึกเอะใจอะไร กระทั้งเพื่อนบ้านวิ่งมาบอกว่าสามีตนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ก่อนที่จะออกไปยังที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ตนยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนยิง ยิงเพราะอะไร ซึ่งสามีของตนไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครที่ไหน เป็นคนดี มีคนให้ความเคารพนับถือ แถมเหล้าก็ไม่กิน บุหรี่ก็ไม่สูบ จึงไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า หลังจากผู้ตาย ออกไปเก็บมังคุดในสวนเสร็จ กระทั้งใกล้ค่ำ ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน เมื่อถึงบริเวณสามแยก หน้าศาลาพ่อท่านคล้าย บริเวณที่เกิดเหตุ ผู้ตายอาจหยุดรถเพื่อพูดคุยตกลงอะไรบางอย่างกับคนร้าย แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงถูกยิงเสียชีวิตในที่สุด หรืออาจถูกคนร้ายที่ดักซุ่มอยู่ในป่าบริเวณจุดเกิดเหตุ พอสบโอกาส ขณะที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาถึงจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตาย ก่อนหลบหนีไปส่วนปมสังหารได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องทะเลาะกันในเครือญาติ และธุรกิจผิดกฎหมาย ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนจะทำการออกหาข่าวสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามตัวมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ