X

หนุ่มสวนยางเมืองคอน!เครียดจัด คว้าปืนเป่าสมองตัวเองลาโลก

นครศรีธรรมราช:หนุ่มสวนยางเมืองคอนเครียดจัด ใช้ปืนยิงตัวตายคาห้องนอน ญาติระบุผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานาน ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 30 ส.ค.2562 พ.ต.ท.เสถียร สงพราหมณ์ สว.(สอบสวน) สภ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 343 หมู่ 5 หมู่บ้านน้ำนิ่ง ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.คมสัน พฤศวานิช ผกก.,กำลังตำรวจที่เกี่ยวข้อง แพทย์เวร รพ.บางขัน และจนท.มูลนิธิใต้เต็กตึ้งบางขัน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ในสวนปาล์ม ภายในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ทราบชื่อคือนายสวิส เดโชศาสตร์ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนหงาย นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา สวมเสื้อลายพรางทหาร มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณปลายคางทะลุศีรษะ 1 แผล ข้างศพพบอาวุธปืนพกสั้นจำนวน 1 กระบอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายสวีส (ผู้ตาย) มีอาชีพทำสวนยาง โดยก่อนเกิดเหตุนายสวิสได้อยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง จนได้มีญาติมาพบกลายเป็นศพและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบในเวลาต่อมาจากการสอบถามญาติๆของผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนนี้นายสวิสเป็นคนร่าเริง แต่ช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลังจากที่ราคายางพาราตกต่ำมานาน นายสวิสก็เริ่มมีอาการความเครียด ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว ไม่พูดจา ไม่ออกมาพบปะผู้คน ไม่สุงสิงกับใครแม้แต่ญาติพี่น้อง ในแต่ละวันทำแต่งาน กรีดแต่ยาง เพื่อหารายได้เลี้ยงดูครอบครัว ใช้จ่ายภายในบ้าน จนกระทั่งเริ่มมีอาการความเครียดคล้ายเป็นคนที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จนญาติๆ พยายามที่จะพาตัวไปทำการรักษาหลายครั้งแต่ไม่เป็นผล จนกระทั่งมาก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตเพื่อหนีปัญหาดังกล่าว ซึ่งญาติๆ ก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของนายสวิสแต่อย่างใด ซึ่งภายหลังที่ จนท.ได้ทำการชันสูตรพลิกศพแล้วเสร็จ จึงได้มอบศพให้กับทางญาติเพื่อไปจัดการตามประเพณีศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ