X

สาววัย 32 ปี คลุ้มคลั่ง จุดไฟเผาข้าวของเครื่องใช้ในบ้านเสียหายยับ

นครศรีธรรมราช:ผัวหอบลูกหนี เมียเกิดอาการคลุ้มคลั่ง จุดไฟเผาบ้านข้าวของเครื่องใช้พังเสียหาย ญาติรับไม่ได้แจ้ง จนท.เข้าควบคุม พาตัวไปรักษาวันที่ 26 ส.ค.62 ร.ต.ท.สุภร เที่ยวแสวง หัวหน้าสายตรวจตำบลกรุงชิง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนคลุ่มคลั่ง ที่บ้านไม่มีเลขที่ พื้นที่หมู่ 6 ต.กรุงชิง จึงนำกำลังไประงับเหตุ เมื่อไปถึงที่บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบนางหอ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งพูดจาโวยวายอยู่คนเดียวภายในบ้าน ตรวจสอบพบว่าข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน ทั้งที่นอน โต๊ะ ตู้ เตียง รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า ทุกชนิดถูกเผาพังเสียหายและนำมาโยนทิ้งบริเวณพื้นหน้าบ้าน

ขณะที่เจ้าหน้าที่และญาติๆ ของผู้ก่อเหตุ พยายามพูดจาเกลี่ยกล่อมให้สงบสติอารมณ์อยู่นานกว่า 30 นาที สุดท้ายนางหอ ผู้ก่อเหตุ เริ่มมีทีท่าสงบลง และยินยอมให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวพร้อมนำตัวไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลท่าศาลาสอบถามญาติ ๆ เล่าว่า นางหอ ผู้ก่อเหตุ อาศัยบ้านหลังดังกล่าวกับสามี และลูกๆ รวม 4 คน ก่อนเกิดเหตุเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นางหอ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง โดยไม่ทราบสาเหตุ สามีจึงเข้าห้ามปราม สุดท้ายเกิดการทะเลาะวิวาทกันตลอดทั้งคืนจนรุ่งเช้า สุดท้ายสามีทนพฤติกรรมไม่ไหวจึงตัดสินใจหอบลูก 2 คน หนีไปอาศัยบ้านญาติ ทำให้นางหอ ยิ่งเกิดอาการคลุ้มคลั่งหนักขึ้นกว่าเดิม และก่อเหตุจุดไฟเผาข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านดังกล่าวเสียหาย ก่อนที่ญาติจะตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุ และนำตัวไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาล ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ก่อเหตุอาจเกิดความเครียดอย่างหนักจนไม่สามารถควบคุมสติของตนเองได้ จึงตัดสินก่อเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ