X

หนุ่มเมืองคอนเปิด”ฟาร์มหมู”บังหน้า ค้ายาบ้าเพื่อลูกเมีย

นครศรีธรรมราช:รวบพ่อลูกอ่อนเปิดฟาร์มเลี้ยงหมูบังหน้า ลับหลังค้ายาเสพติด อ้างหมุนเงินไม่ทัน ลั่น เข็ดหลาบสัญญาเลิกเด็ดขาด ค้ายาเพื่อลูกเพื่อเมียเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ 25 ส.ค.2562 พ.ต.ท.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน รอง ผกก.สส.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช,พ.ต.ท.เอกวิทย์ เกิดศิริ สว.สส.ภจว.นศ. พร้อมกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ควบคุมตัวนายนพดล สุขแจ่ม หรือ “แมว คลองน้อย” อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ 18 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 3,093 เม็ด ยาไอซ์หนักรวม 1.628 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ , เครื่องชั่งดิจิตอล และสมุดบัญชีรายชื่อลูกค้าจำนวนหนึ่ง มาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อขยายผล หลังจากมีพลเมืองดีแจ้งว่าที่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ 18 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช มีการลักลอบขายยาเสพติดมานานแล้ว จึงนำกำลังเฝ้าติดตามพฤติกรรม กระทั่งทราบแน่ชัดจึงนำกำลังเข้าตรวจค้นจับกุมพร้อมของกลางยาเสพติดดังกล่าว

โดยนายนพดลได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยถูกจับและรับโทษในคดียาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง หลังพ้นโทษได้กลับมาบ้าน และประกอบอาชีพสุจริต ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกเลย โดยกลับมาประกอบอาชีพทำฟาร์มเลี้ยงหมูประมาณ 40 – 50 ตัว แต่ระยะหลังหมูที่เลี้ยงขายได้ราคาไม่ค่อยดีเท่าไร เนื่องจากเศรษฐกิจตกต่ำ ประกอบกับในพื้นที่มีชาวบ้านทำฟาร์มเลี้ยงหมูเพิ่มมากขึ้น ทำให้ครอบครัวขาดรายได้ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ต่อมาตนและภรรยาได้มีลูกด้วยกัน จึงมีภาระเพิ่มมากขึ้นไปอีก รวมถึงค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ค่านมลูก และค่าอื่นๆอีกมากมาย ตนจึงตัดสินใจหวนกลับมาค้ายาเสพติดอีกครั้ง และทำมาประมาณ 1 ปีเศษ โดยยาเสพติดที่นำมาขายนั้น ได้สั่งซื้อทางโทรศัพท์จากนาย”ช้าง”(ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) เป็นชาวจังหวัดสมุทรปราการ ที่รู้จักกันสมัยที่ตนเคยขับรถบรรทุกส่งผักผลไม้อยู่ที่ตลาดหัวอิฐ ซึ่งในแต่ละครั้งสั่งซื้อมาประมาณ 40,000 เม็ด โดยนาย”ช้าง”จะให้ลูกน้องนำยาบ้ามาทิ้งไว้ตามข้างถังขยะริมถนนสายนครศรีฯ – ปากพนังตามที่นัดหมายกันไว้ จากนั้นตนก็จะนำมาใส่ซองบรรจุและกระจายซ่อนไว้ตามที่ต่างๆภายในบ้าน รวมทั้งในฟาร์มหมู เพื่อไม่ต้องการให้ภรรยารู้ สุดท้ายมาถูกตำรวจจับกุมพร้อมของกลางได้ดังกล่าวผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ระหว่างตำรวจสอบสวนนายนพดล ผู้ต้องหา ได้พยายามพูดถึงความยากลำบากของการใช้ชีวิต เงินทองหายาก เศรษฐกิจตกต่ำย่ำแย่ จากคนดีจะต้องกลายเป็นคนไม่ดี เพราะเหตุการบังคับ จึงเกิดความเครียด ตอนแรกซื้อยาเสพติดมาเสพเอง เพื่อต้องการระบายความเครียด สุดท้ายตัดสินใจกลับมาค้ายาเสพติดอีกครั้ง เพื่อต้องการนำเงินที่ขายยาเสพติดมาหมุนธุรกิจฟาร์มหมู และเลี้ยงดูครอบครัว พร้อมกับขอสัญญา และสาบาน ต่อหน้าตำรวจ และผู้สื่อข่าว ว่าหลังจากรับโทษในครั้งนี้แล้ว จะขอเลิกไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างเด็ดขาด จะขอทำเพื่อครอบครัว เพื่อลูก เพื่อเมีย เพื่อตัวเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ