X

เตรียมระเบิดความมันส์ กับTHAI FIGHT เมืองคอน ประเดิมด้วยคู่มวยกิตติมศักดิ์ “จิมมี่ ชวาลา” & “ ยงยุทธ เลอวิศิษฎ์(โกลาย)

นครศรีธรรมราช-พ่อเมืองคอนประกาศร่วมระเบิดความมันส์ ในการชมและเชียร์นักมวยไทยขึ้นชกกับนักมวยต่างชาติ ใน THAI FIGHT เมืองคอน 24 มี.ค.61 เตรียมตัวให้พร้อม ชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย  

วันที่ 22 มี.ค.61 นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า จังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกับ Thai Fight และหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนในจังหวัดนครศรีธรรมราช กำหนดจัดแข่งขันชกมวยไทยโลก THAI FIGHT เมืองคอน ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 ณ บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า นครศรีธรรมราช จึงขอเชิญชวนชาวนครศรีธรรมราช พี่น้องประชาชนจังหวัดใกล้เคียงและนักท่องเที่ยวร่วมชมและเชียร์นักมวยไทยในการขึ้นชกกับนักมวยฝรั่ง ชมฟรี ไม่มีเก็บค่าผ่านประตู สามารถรับบัตรเข้าชมฟรีได้ที่หน้าสนามมวยตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้คณะกรรมการจัดการแข่งขัน THAI FIGHT เมืองคอน ได้จัดทำเสื้อยืดสีดำที่ระลึก MUEANGKHON FIGHT จำหน่ายตัวละ 250.-บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 500 ตัวเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ที่สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช ศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช
สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับการจัดการแข่งขันชกมวยไทยโลก THAI FIGHT เมืองคอน มีดังนี้วันที่ 23 มีนาคม 2561 เวลา 13.00 น. จัดกิจกรรมชั่งน้ำหนักนักมวย ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า นครศรีธรรมราช จากนั้นเวลา 14.30 น. จัดให้มีการแถลงข่าวการแข่งขัน THAI FIGHT เมืองคอน ณ โรงแรมทวินโลตัสนครศรีธรรมราช และเวลา 17.30 น. นักมวยร่วมกิจกรรม Meet and Greet และ ซ้อม Run Thru นักมวย และแสง สี เสียง ณ สนามแข่งขัน จากนั้นในวันที่ 24 มีนาคม 2561 ซึ่งเป็นวันจัดการแข่งขัน THAI FIGHT เมืองคอน เริ่มเปิดให้ผู้ชมเข้าสนามแข่งขันในเวลา 16.30 น. พร้อมชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นนครศรีธรรมราช และชมการแข่งขันชกมวยไทยก่อนเวลาถ่ายทอดสด 2 คู่ โดยนักมวยสายเลือดเมืองคอน และ คู่มวยกิตติมศักดิ์นายจิมมี่ ชวาลา นายห้างค้าผ้าชื่อดังเมืองนคร กับ นายยงยุทธ เลอวิศิษฎ์(โกลาย) นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง และเวลา 18.20 น. เริ่มมีการถ่ายทอดสดทางไทยทีวีสีช่อง 3 ,ช่อง 33 HD และช่อง 28 SD ตามลำดับจนจบการแข่งขัน

นอกจากนี้ในวันที่ 25 มีนาคม 2561 คณะ THAI FIGHT และนักมวยแชมป์ถ้วยพระราชทาน THAI FIGHT 2017 ทั้ง 4 คน ประกอบด้วย แสนชัย พี เค แสนชัยมวยไทยยิม ,แสนสะท้าน พี.เค แสนชัยมวยไทยยิม, ชนะจน พี.เค แสนชัยมวยไทยยิม และ ป.ต.ท.เพชรรุ่งเรือง จะเดินทางไปกราบพระบรมธาตุนครศรีธรรมราชเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตนเอง และเพื่อเป็นการโปรโมทวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหารให้ประชาชนชาวไทยได้รับรู้ ในฐานะที่จะได้ขึ้นบัญชีเป็นมรดกโลกอีกแห่งของประเทศไทยอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ