X

ผู้ใหญ่บ้านเลือดร้อน ตามง้อเมียสาวไม่สำเร็จชักปืนจ่อยิงหน้าอก 1 นัด ล้มลงต่อหน้าแม่ยาย

นครศรีธรรมราช-ผู้ใหญ่บ้านเลือดร้อน ดักรอแฟนสาว ง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ สวมบทบาทมัจจุราชชักปืนจ่อยิงเข้าหน้าอก 1 นัด ล้มลงต่อหน้าต่อตาแม่ยาย เหตุเพราะความเจ้าชู้

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 21มี.ค. พ.ต.ท.เริงชัย ราชกิจจา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่จาก รพ.พรหมคีรี ว่ามีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนแล้วมาเสียชีวิตที่ รพ.โดยขอให้เข้าร่วมทำการตรวจสอบชันสูตรพลิกศพและสอบสวน ซึ่งหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อิสกานดาร์ อามิน รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช,พ.ต.อ.ทักษิณ  โภชากรณ์ ผกก.สภ.พรหมคีรี,พ.ต.ท.พสิษฐ์ ทองจันทร์ฉัตร รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.ภิรมย์ เรืองรุ่ง รอง ผกก.(สอบสวน),กำลังตำรวจชุดสืบสวนและจนท.ที่เกี่ยวข้องไปร่วมตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.มาลิตา กุลศรี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/1 หมู่ 6 ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดเข้าบริเวณหน้าอกเหนือราวนมขวา จำนวน 1นัด กระสุนฝังใน

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.มาลิตา กุลศรี ผู้ตาย ปัจจุบันประกอบอาชีพเป็นลูกจ้างภารกิจ ในตำแหน่งบุคคลากรสนับสนุนทางการศึกษา ของเทศบาลตำบลท่าแพ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และยังมีอาชีพทำสวนยางพาราอีกด้วย โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่ น.ส.มาลิตา พร้อมด้วยนางอรอุมา หนูทอง อายุ 48 ปี มารดากำลังขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้านเพื่อจะไปกรีดยางภายในสวนยาง หมู่ 3 ต.นาเรียง อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช โดยขับขี่ไปตามถนนสายเขาปูน-กำแพงถม ขณะมาถึงบริเวณหน้าบ้านเลขที่184 หมู่ 4 ต.นาเรียง อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช นายเกรียงศักดิ์ หรือผู้ใหญ่หนึ่ง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.นาเรียง อยู่บ้านเลขที่ 187/1 หมู่ 4 ต.นาเรียง อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นสามี ได้มาดักรออยู่บริเวณหน้าบ้านหลังที่เกิดเหตุ เมื่อพบเห็นจึงได้เรียกให้ น.ส.มาลิตาหยุดรถ จยย.พร้อมกับขอพูดคุยงอนง้อขอให้ น.ส.มลิตา กลับมาคืนดีกัน หลังจากที่ทั้งคู่ได้เลิกราแยกทางกันสาเหตุเพราะนายเกรียงศักดิ์มีนิสัยเจ้าชู้ น.ส.มาลิตาจึงยืนกรานไม่ยินยอมที่จะกลับมาขอใช้ชีวิตร่วมกันกับ นายเกรียงศักดิ์อีกต่อไป ทำให้นายเกรียงศักดิ์รู้สึกโมโหและโกรธแค้นหนักมาก จึงตัดสินใจชักอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดที่นำติดตัวมาด้วยจ่อยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกขวาของ น.ส.มาลิตา จำนวน 1 นัด ล้มลงต่อหน้าต่อตาแม่ยาย ก่อนที่นายเกรียงศักดิ์จะได้ขี่รถ จยย.หลบหนีหายไปกับความมืดอย่างรวดเร็ว โดยได้เปล่งเสียงร้องตะโกนทิ้งท้ายออกมาว่าจะไปฆ่าตัวตายตามเมียสาว หลังเหตุการณ์สงบลงญาติและชาวบ้านได้เร่งกันหามร่างของ น.ส.มาลิตา ส่ง รพ.พรหมคีรีเพื่อช่วยชีวิต แต่ไม่สามารถช่วยเหลือไว้ได้ทันเสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.

พ.ต.อ.อิสกานดาร์ อามิน รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าสาเหตุมาจากเรื่องปัญหาภายในครอบครัวระหว่างนายเกรียงศักดิ์กับผู้ตายซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ระยะหลังทราบว่าทั้งสองมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาตลอดจนถึงขั้นเลิกรากัน ซึ่งนายเกรียงศักดิ์หรือผู้ใหญ่หนึ่ง ได้พยายามมาตามง้อขอคืนดีมาตอลอด แต่ไม่เป็นผลแต่อย่างใด ก่อนที่จะเกิดอารมณ์โมโหและแค้นใจ จึงตัดสินใจยิงเมียสาวดังกล่าว ส่วนเรื่องคดี ทาง จนท.อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานและหลักฐานเพื่อเสนอขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้ายผู้ก่อเหตุเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ