X

ฉุดไม่อยู่!! “กระแสออเจ้า” ถึงเมืองคอน ผู้พิพากษา ควงภริยาและบุตรสาวสวมชุดไทยถ่ายรูปตามเทรนด์

เป็นอะไรที่ใครๆก็ห้ามกระแสไม่ได้ในตอนนี้ กับละครเรื่อง”บุบเพสันนิวาส”ที่กำลังออนแอร์อยู่ในทางจอทีวีด้วยคาแรคเตอร์ของตัวนักแสดงที่สวมบทบาทเป็นคนไทยในสมัยแต่ก่อน ในยุคกรุงศรีอยุทยา โดยเฉพาะการแต่งกายแบบไทยๆ นุ่งโจงกระเบน อย่างพระเอกกับนางเอก ที่แสนจะน่ารัก ทำเอาหลายๆคนอยากจะหยิบจับขึ้นมาสวมใส่ในชีวิตประจำวัน เหมือนกับได้ย้อนอดีตไปเป็น ออเจ้า แล้วเหตุไฉนจะทำได้เช่นนั้น

ได้ไม่ได้ท่านปรินทร อ่อนน้อม ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราช บอกว่าขอสักนิด จะได้คุยกับเขารู้เรื่อง

งานนี้ท่านได้ควงภริยาและบุตรสาวที่น่ารัก นางปรียพันธ์ กับน้องเฟิร์น ด.ญ.สภัสรา อ่อนน้อม สวมชุดไทยถ่ายภาพภายในบ้านท่านขุนรัฐวุฒิวิจารณ์ และวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร เพื่อขอเป็น ออเจ้าสักวัน

อีกทั้งท่านผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราช นางพรรณิภา เนติวิริยะกุล ก็ไม่ยอมขอเอาด้วยคน งานนี้ เห็นทีเมืองนครต้องกลับมารุ่งเรืองดังสมัยแต่ก่อนอีกเป็นแน่

ท่านปรินทร อ่อนน้อม ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราช ยังทิ้งท้ายไว้อีกว่า ถ่ายแล้วก็อย่าไว้ชื่นชมคนเดียว เก็บภาพสวยๆมาฝากทุกท่านด้วย และถือเป็นการโปรโมทประชาสัมพันธ์สถานที่สวยๆสำคัญของจังหวัดนครศรีธรรมราช อย่างเช่น “บ้านท่านขุนรัฐวุฒิวิจารณ์ และวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร” กันเสียเลย เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักกันมากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ