X

ภาคเอกชนเมืองคอนเข้ามอบเตียงผู้ป่วยให้แก่ รพ.เทศบาลฯเพื่อสนับสนุนช่วยเหลือดูแลผู้ใช้บริการ

ภาคเอกชนนครศรีธรรมราช เล็งเห็นความสำคัญด้านสุขภาพชีวิตผู้ป่วยในเขตเทศบาลฯ พร้อมใจเข้ามอบเตียงนอน พร้อมอุปกรณ์ใช้งานสำหรับดูแลรักษาผู้ป่วยติดเตียง เพื่อสุขภาพการให้บริการที่ดีขึ้นของทางโรงพยายบาล

ที่โรงพยาบาลเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ รองนายกเทศมนตรีนคร นครศรีธรรมราช รักษาราชการแทนนายกฯ พร้อมด้วยนายสมเธียร ภู่สันติสัมพันธ์ รองนายกฯและคณะผู้บริหาร ได้ร่วมกันรับมอบเตียงผู้ป่วยและแผ่นรองซับจากภาคเอกชนที่ได้มีจิตศรัทธานำมาช่วยเหลือ  ในการให้บริการดูแลแก่ผู้ป่วยภายในโรงพยาบาลเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช จำนวน 2 เตียง ประกอบด้วยคุณวรวุฒิ-คุณยุบล ลาภาโรจน์กิจ มอบเตียงผู้ป่วยจำนวน 1 เตียง และโยคะบ้านหลิงจำนวน 1 เตียง และนอกจากนี้ทางคณะผู้บริหารจากโรงแรมแมนดี้นกนครศรีธรรมราชได้นำแผ่นรองซับ จำนวน 600 แผ่น มามอบให้เพื่อใช้สำหรับผู้ป่วยที่ควบคุมการขับถ่ายไม่ได้หรือผู้ป่วยที่นอนติดเตียงอีกด้วย

สำหรับโรงพยาบาลเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช ได้เปิดให้บริการแก่ประชาชนมาตั้งแต่ปี 2547 ตั้งอยู่อาคารของศูนย์บริการสาธารณสุข หอนาฬิกา เลขที่ 479 ถนนราชดำเนิน ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีแพทย์พยาบาลวิชาชีพคอยให้บริการรักษาพยาบาลเป็นประจำทุกวัน ซึ่งที่ผ่านมามีผู้เข้ารับการรักษาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากสอดคล้องกับสถานะความเป็นอยู่ของประชาชนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งประชาชนผู้มีรายได้น้อยหรือผู้ที่ยังมีฐานะยากจนสามารถเข้าถึงทางการแพทย์ได้อย่างถูกต้องและการรักษาอย่างทันท่วงที โดยมีเทศบาลซึ่งเป็นองค์กรปกครองท้องถิ่นเป็นผู้ดูแล

เทศบาลนคร นครศรีธรรมราช ภายใต้การบริหารงานของนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ รองนายกเทศมนตรีนคร นครศรีธรรมราช รักษาราชการนายกฯ จึงจำเป็นต้องพัฒนาขับเคลื่อนการให้บริการด้านสุขภาพอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะด้านเทคโนโลยี ด้านวิชาชีพ ผู้เชี่ยวชาญ หรือแม้แต่การให้บริการที่ดี เพื่อสุขภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของประชาชนในพื้นที่เขตเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช ให้เข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัยจากโรคภัยต่างๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ