X

เผยคลิปใบหน้ามือขโมย”นกกรงหัวจุกตัวกว่าครึ่งหมื่น” เจ้าของร้านสังฆภัณฑ์ เมืองคอน งานนี้คงหนีไม่รอด!!

งานนี้คงหนีไม่พ้น หัวขโมยมือดี ต้องพ่ายแพ้ให้กับตาวิเศษอย่างกล้องวงจรปิด จับใบหน้ารูปพรรณสัณฐานไว้อย่างชัดเจน ต่อไปใครก็คงไม่คิดกล้า เพราะตาวิเศษมีอยู่เต็มเมือง

นายธีรยุทธ วรรธนาคม อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน แก้มใสสังฆภัณฑ์ ในพื้นที่ ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพ.ต.ต.ธนาธรณ์ พันธุ์ชู สว.สส.สภ.นครศรีรธรรมราช พร้อมกับหลักฐานวีดีโอที่ถูกบันทึกได้จากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านของตนเอง เพื่อให้ติดตามจับกุมคนร้ายที่ได้ทำการลักขโมย “นกกรงหัวจุก”จำนวน 2 ตัว ไปพร้อมกับกรงนก ซึ่งรวมมูลค่ากว่า 1 หมื่นบ้านหายไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มี.ค.61 เวลาประมาณ 18.00น. ขณะที่ตนอยู่ภายในร้าน โดยได้นำนกกรงที่ตนเองเลี้ยงอยู่จำนวน 5 ตัวมาตั้งตากแดดไว้บริเวณทางเข้าหน้าบ้าน และมีรถพ่วงข้างปิดบังอยู่

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายมีด้วยกัน 2 คน ได้ขับขี่รถ จยย.คันสีแดงไม่ทราบยี่ห้อและแผ่นป้ายทะเบียน ขับผ่านมายังบริเวณหน้าร้านเพื่อดูลาดเลา ก่อนที่ชายสวมเสื้อสีดำซึ่งเป็นผู้ขับขี่ ได้จอดให้มือขโมยที่สวมเสื้อสีม่วงนุ่งกางเกงวอร์มสีดำ อายุราวประมาณ 35-40ปี เดินเข้ามาหยิบกรงนกที่ตั้งอยู่ไปจำนวน 2 กรง ก่อนรีบเดินออกไปขึ้นรถและหลบหนีหายไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามสำหรับงานนี้บอกได้เลยว่าคงหนีไม่พ้นการจับกุมของเจ้าหน้าที่ เนื่องจากหลักฐานใบหน้าที่ปรากฏอยู่ภายในคลิปวีดีโอที่ถูกบันทึกไว้ได้โดยกล้องวงจรปิด

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ