X
สองนักธุรกิจเมืองคอน

สองนักธุรกิจเมืองคอน ปะฉะดะ บนโลกโซเชี่ยล เดือดถึงขั้นปืนจ่อหัวบังคับกราบตีน!!

เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตดังกระฉ่อนไปทั้งเมืองคอน เมื่อนักธุรกิจร้านอาหารเปิดหน้ารบ เศรษฐีใหญ่ เจ้าของห้างผ้าดัง สายนักบุญ พร้อมลั่นแฉภูมิหลัง วิ่งโร่ขอที่พึ่ง ถึงขั้นปื่นจ่อบังคับกราบตีน!!

จากกรณีที่ได้มีการแชร์ภาพพร้อมกับข้อความในเฟสบุ๊คส่วนตัวของผู้ที่ใช้ชื่อว่า “เสนอ ผันแปรจิตร” นักธุรกิจอาหารชื่อดัง ที่เขียนบรรยายถึงพฤติกรรมของ นายจิมมี่ ชวาลา นักธุรกิจค้าผ้าชื่อดัง เจ้าของฉายา “เศรษฐีใจบุญ” ของจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมทั้งมีการเขียนข้อความปะทะลงในเฟสบุ๊กอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ทำให้สังคมในโลกโซเชี่ยลร้อนระอุไปทั้งจังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะเดียวกันได้มีบุคคลทั่วไปที่รู้จักได้แสดงความคิดเห็นขอให้ยุติเรื่องราวที่เกิดขึ้น

จากข้อความที่ปรากฏ เริ่มต้นจากนายเสนอได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คกล่าว ขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ที่ให้ความเมตตารับเรื่องร้องเรียน เนื่องจากเกรงว่าหากไม่ได้บอกให้บุคคลทั้งสองได้รับทราบ อาจจะเกิดอันตรายกับชีวิตได้ ภายหลังข้อความและภาพที่ปรากฏออกไปบนโลกโซเชี่ยล ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jimmy Chawala (ผู้ถูกกล่าวอ้าง) ได้เข้ามาเขียนข้อความต่อท้ายตอนหนึ่งว่า “ กรุณาอย่าเอาผู้การวันชัย หรือ ผู้ว่าจำเริญมาขู่ผมโดยเด็ดขาด “ และอีกข้อความหนึ่งระบุ “ ผมจะไม่อภัยโดยเด็ดขาดถ้ายังเหิมเกริมและยโสโอหัง” และ “ล้มเหลวทางธุรกิจแล้วมาพาลผม (ถึงในร้านผม) แล้ววันนี้คุณเสนอจะขู่ผม และครอบครัวหรือ” เป็นต้น

ขณะที่นายเสนอ พยายามชี้แจงให้เห็นว่าเป็นเรื่องของความเข้าใจผิด เหตุเพระเด็กคนหนึ่งไลน์ข้อความบางอย่างมาบอก เรื่องการซื้อบ้าน ซื้อรถยนต์ให้ อาจทำให้ผู้ใช้ชื่อ Jimmy Chawala ไม่พอใจ ถึงขั้นเรียกมาเคลียร์กันที่ห้างขายผ้า โดยมีการนำอาวุธปืนขึ้นมาจ่อที่ศีรษะนายเสนอ พร้อมให้ก้มลงกราบแทบเท้า โดยบางข้อความได้มีการปะทะคารมอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่นานได้มีการลบข้อความดังกล่าวออกไป เหลือเพียงบางส่วน จึงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในเวลานี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ข้อเท็จจริงจากบุคคลทั้งสองคนแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่ข้อความในเฟซบุ๊คบางตอนได้ถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ นาย Jimmy Chawala เป็นบุคคลหนึ่งที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเศรษฐีใจบุญ เคยบริจาคเงินบูรณะปลียอดทองคำกว่า 30 ล้าน พิ่งบริจาคเงิน 16 ล้าน สมทบทุนกิจกรรมก้าวคนละก้าว ของ “ตูน บอดี้สแลม” ส่วนนายเสนอ ผันแปรจิตร เป็นนักธุรกิจด้านอาหารชื่อดัง อดีตประธานสโมสรโรตารี่ศรีธรรมโศกราช บุคคลทั้งสองทำกิจกรรมเพื่อเมืองนครและเป็นบุคคลที่ รู้จักกันดี ในกลุ่ม” คนดีศรีนคร”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ