X

คนคอนแนะ”นายก” แก้ 3 ปัญหาหลักก่อนเลือกตั้ง

ภายหลัง กกต.เปิดให้มีการจดแจ้งพรรคการเมืองใหม่กว่า 30 พรรค ส่งผลให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทิศทางการเลือกตั้งของประเทศอย่างกว้างขวาง นายคมกฤช บุณยเกียรติ อดีตรองนายก อบจ.นครศรีธรรมราช ในฐานะผู้ประกอบการด้านยางพาราจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว ถึงนายกรัฐมนตรีว่า
“ ผมตั้งใจว่าจะไม่แสดงความคิดเห็นเรื่องเหตุบ้านการเมืองแล้ว แต่ผมอดใจไม่ได้ ด้วยความรักและห่วงใยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เนื่องจากท่านเป็นคนดี เสียสละเพื่อบ้านเมือง ผมจึงไม่อยากให้ท่านมาเสียหายกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่บ้าอำนาจหิวเงิน แล้วออกมาแสดงความเห็นโง่ๆ โดยเฉพาะปมร้อน 3 เรื่องที่ท่านพลเอกประยุทธ์ต้องออกมาแก้ไขด้วยตัวเองอย่างรวดเร็ว คือ

1. คดีของพรานป่าสารเลวเปรมชัย กรรณสูตร ที่ฆ่าเสือดำ แล้วยังมีเจ้าหน้าที่บางนายที่แสนโง่พยายามจะออกมาปกป้องบิดเบือนการทำสำนวนคดี

2. คดีที่มีอดีตนายตำรวจใหญ่คนหนึ่งยืมเงินจากธุรกิจสีเทา 300 ล้าน ผิดทั้งวินัยและคุณธรรม รวมทั้งอาจผิดกฎหมายบ้านเมืองอีกด้วย และ

3. คดีที่อยู่ในมือ ปปช เกี่ยวกับนาฬิกาหรู จำนวน 25 เรือน

ซึ่งทั้ง 3 คดีนี้จะบั่นทอนความเชื่อมั่นรัฐบาลอย่างแน่นอนถ้าไม่ได้รับการแก้ไข ผมเชื่อว่าอาจมีพลังมวลชนที่ระเบิดออกมาเท่ากับหรือมากกว่าเรื่อง พรบ นิรโทษกรรมของระบอบทักษิณก็เป็นได้ โดยเฉพาะรัฐบาลต้องรีบหยุดยั้งการกระทำของนายตำรวจใหญ่คนหนึ่งที่ออกมาทำอะไรที่ทะเล่อทะล่าแล้วมีผลลบกับรัฐบาล นี่ผมเตือนด้วยความห่วงใยรัฐบาลและ คสช ด้วยความจริงใจ เพราะอย่างไรเสียช่วงนี้ ผมเห็นว่านักการเมืองนักเลือกตั้ง ยังไม่เหมาะที่จะเข้ามาบริหารประเทศนี้ เพราถ้ามีการเลือกตั้งวันนี้พรุ่งนี้ ระบอบทักษิณมาแน่ เพราะพรรคการเมืองอื่นยังหน่อมแหน้มมากๆครับ เว้นแต่จะมีพรรคการเมืองที่จดแจ้งจัดตั้งใหม่จะนำพาบ้านเมืองได้”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ