X

พ่อคลั่งยานรก! คว้าขวานจามหัวลูกชาย 8 ขวบตายเมียโคม่า

นครศรีธรรมราช: พ่อคลั่งยานรกใช้ขวานจามหัวลูกชายวัย 8 ขวบดับขณะหลับ เมียเจ็บสาหัส  อาการโคม่า ตำรวจลานสกาจับได้ทันควันยังให้การไม่รู้เรื่องเมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 23มิ.ย.2562 ร.ต.อ.สุกรี พรหมมาศ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพ่อใช้ขวานจามหัวลูกชายจนเสียชีวิต พร้อมภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเข้ามารักษาตัวที่ รพ.ลานสกา ขอให้เข้ามาทำการตรวจและชันสูตรพลิกศพหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.,พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.ศิริพร ช่วยคุ้ม รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.นพเสถียร์ สิงห์สุขพนธ์ สว.สส.,ร.ต.อ.กิตติชัย โชว์พงษ์ ร้อยเวร 20,ร.ต.ต.นฤทธิ์ บุญเทียบ หน.สายตรวจ ต.กำโลนและจนท.ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร และจนท.สมาคมกู้ภัยลานสกา ไปร่วมทำการสอบสวนและชันสูตรพลิกศพ

เมื่อไปถึงพบศพผู้ตายชื่อ ด.ช.กลวัชรหรือน้องกัน นุชพืช อายุ 8 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1 หมู่ 7 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยขวานเข้าที่บริเวณลำคอ 2 แผล ใบหูซ้ายขาดแหว่งใบหน้า 1 แผล บริเวณศีรษะมีแผลเหวอะจนสมองไหลอีก 1 แผล เลือดไหลนองท่วมร่างกาย และนอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายซึ่งเป็นมารดาของ ด.ช.ผู้ตาย ทราบชื่อคือนางอัญธิดาหรือหมิว นุชพืช อายุ 28 ปี บาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลถูกฟันด้วยขวานเข้าที่ลำคอและแขน แพทย์ รพ.ลานสกา ได้ส่งตัวไปทำการรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช อาการยังไม่พ้นขีดอันตรายจากการตรวจสอบผู้ก่อเหตุคือนายณัฐพงศ์หรือคิงส์ นุชพืช อายุ 29 ปี พ่อของ ด.ช.กลวัชรหรือน้องกัน(ผู้เสียชีวิต)และเป็นสามีของนางอัญธิดา ผู้บาดเจ็บ โดยช่วงเกิดเหตุนายณัฐพงศ์ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งเมายาจึงใช้ขวานเป็นอาวุธก่อเหตุดังกล่าว และทราบว่านายณัฐพงศ์(ผู้ก่อเหตุ)ยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน จากนั้น พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ รอง ผกก.ป.สภ.ลานสกา จึงนำกำลังตำรวจสายตรวจป้องกันปราบปรามและสายตรวจ ต.กำโลน และตำรวจชุดสืบสวนระดมกำลังไปยังบ้านที่เกิดเหตุเลขที่ 32/1 หมู่ 3 ต.กำโลน โดยพบนายณัฐพงศ์หรือคิงส์ ยังคงมีอาการคลุ้มคลั่งเมายาเดินวนเวียนอยู่บริเวณบ้านพูดจาไม่รู้เรื่อง จนท.จึงได้ล้อมจับผู้ต้องหาไว้ได้อย่างละม่อม โดยใช้เชือกไนลอนส์ผูกมัดกับมือทั้งสองข้างอย่างแน่นหนาก่อนคุมตัวไปยัง สภ.ลานสกา เพื่อทำการสอบสวนจากการสอบปากคำนายณัฐพงศ์ หรือคิงส์ ยังให้การวกวนไม่รู้เรื่อง เนื่องจากยังคงอยู่ในอาการเมายาเสพติด ได้แต่ร้องไห้เสียใจ จนท.จึงคุมตัวไว้ในห้องสืบสวนรอจนกว่าจะสงบสติอารมณ์และจะสอบสวนปากคำอีกครั้งในภายหลัง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ด.ช.กลวัชรหรือน้องกัน(ผู้ตาย)เรียนหนังสืออยู่ชั้น ป.3 รร.แห่งหนึ่งใน อ.ลานสกา ส่วนนางอัญธิดาหรือหมิว มารดาซึ่งได้รับบาดเจ็บ ทำงานเป็นพนักงานร้าน”ลานสกาพิซซ่า”ใน อ.ลานสกา และนายณัฐพงศ์หรือคิงส์ พ่อซึ่งเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ มีอาชีพทำสวนและรับจ้างตัดไม้ยางทั่วไปในหมู่บ้าน ซึ่งญาติของนายณัฐพงศ์ ระบุว่านายณัฐพงศ์มีประวัติติดยาเสพติดมานานแล้ว ญาติได้พยายามนำตัวไปบำบัดรักษาหลายครั้งแต่ยังไม่หายขาดสักที ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 05.30 น.วันที่ 23 มิ.ย.2562 ขณะที่นางอัญธิดาหรือหมิว และด.ช.กลวัชร หรือน้องกัน ลูกชายกำลังนอนหลับอยู่ภายในห้องนอน นายณัฐพงศ์ซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่งเมายาเดินถือขวานเข้ามาในบ้าน และพยายามหาเรื่องทะเลาะกับนางอัญธิดา ภรรยาในเรื่องที่ระแวงภรรยาจะไปมีชายอื่น ซึ่งนางอัญธิดา ภรรยาได้ตอบกลับไปว่าเป็นเรื่องไม่จริงขอให้เชื่อใจตน แต่นายณัฐพงศ์หรือคิงส์ มีการที่คลุ้มคลั่งอย่างหนัก ไม่สนใจในสิ่งที่ภรรยาพูด จึงใช้ขวานที่ถืออยู่กระหน่ำฟันไปที่ภรรยาและลูกชายของตนเองอย่างบ้าคลั่ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ หลังเกิดเหตุญาติๆที่อยู่ใกล้เคียงได้เข้ามาห้ามและช่วยเหลือนำร่างทั้ง 2 แม่ลูกส่ง รพ.ลานสกาทันที ซึ่ง ด.ช.กลวัชร หรือน้องกันมีบาดแผลฉกรรจ์เข้าศีรษะและลำคอหลายแผลทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.ลานสกา ส่วนนางอัญธิดาได้รับบาดเจ็บสาหัสแพทย์ได้ส่งไปทำการรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนและส่งตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ